โปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือ...ราคาสุดคุ้ม

โปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือ...ราคาสุดคุ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โปรโมชั่นแรงโดนใจสำหรับคนทุกสไตล์ เรียงแถวมาให้จับจองกันแล้วกับโนเกีย 6 รุ่นเก๋ฟังก์ชั่นคุ้มในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้!!

แล้วแต่ว่าจะคอนเน็กท์กันแบบไหน สไตล์ของการติดต่อของคุณเป็นแบบใด ตอนนี้โปรโมชั่นพิเศษราคาเริ่มต้นเพียง 890 บาท ก็สามารถ ‘สตาร์ท' การติดต่อกันอย่างต่อเนื่องได้เลย เริ่มตั้งแต่ Nokia 1202, Nokia 1661 และ Nokia 5030 ที่ใช้ง่ายใช้ทน ส่วนใครที่เป็นมิวสิคเลิฟเวอร์ไม่ต้องน้อยใจ เพราะโนเกียมี Nokia 5130 XpressMusic มานำเสนอให้ร้อง เล่น เต้นกระจายกันสมชื่อเลยทีเดียว และพลาดไม่ได้กับสองรุ่นล่าสุด Nokia 2700 และ Nokia 6300 ที่รองรับ Ovi Mail ทันสมัยล้ำหน้าเกินใครกับอีเมล์บนมือถือ ที่คุณไม่ต้องง้อพีซีอีกต่อไป

รุ่นไหนใช้ง่าย รุ่นไหนใช้ทน จะคนคลาสสิก หรือคนคลั่งไคล้ในเสียงเพลง ก็ต่อ....ติดกันทุกคน! เช็คราคาสุดคุ้มตามลิงค์นี้เลย www.nokia.co.th/specialpromotion

เกี่ยวกับโนเกีย

โนเกียเป็นผู้บุกเบิกการสื่อสารโทรคมนาคมเคลื่อนที่ และเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ชั้นนำของโลก วันนี้โนเกียกำลังเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันผ่านวิธีการใหม่ๆที่แตกต่าง ด้วยการผสานเทคโนโลยีสื่อสารเคลื่อนที่ขั้นสูงเข้ากับบริการส่วนตัว ทำให้โนเกียสามารถช่วยให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงสิ่งสำคัญต่างๆในชีวิตประจำวันของผู้ใช้บริการได้ตลอดเวลา นอกจากนี้โนเกียยังมีบริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลผ่าน NAVTEQ และ อุปกรณ์ โซลูชั่น บริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสารผ่านโนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์คส์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook