"ยุ้ย-ธัญญ์" น้ำตาไหลเห็นภาพม้าป่วยและม้าตัวรักจากไปด้วยโรคระบาดในม้า

"ยุ้ย-ธัญญ์" น้ำตาไหลเห็นภาพม้าป่วยและม้าตัวรักจากไปด้วยโรคระบาดในม้า

"ยุ้ย-ธัญญ์" น้ำตาไหลเห็นภาพม้าป่วยและม้าตัวรักจากไปด้วยโรคระบาดในม้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุ้ย-ธัญญ์ สุดเศร้าสูญเสียม้าตัวที่รักและผูกพันจากการถ่ายละครด้วยกัน เผยจากสาเหตุการตายมาจากโรคระบาดในม้า นอกจากนี้ยังได้รับเลี้ยงลูกม้ากำพร้าอายุ 2 เดือนและกำลังป่วยมาดูแลเองแล้ว หลายคนอวยพรให้เจ้าลูกม้าปลอดภัยและแข็งแรงเร็วๆ 

เป็นเรื่องน่าเศร้ามากหลังจากที่ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และสามีสุดหล่อ ธัญญ์ ธนากร ได้เดินทางไปส่ง เจ้าวาเลนไทน์ ม้าผูกพันกันมากและตอนนี้ได้จากไปแล้วจากไปด้วยโรคระบาด นอกจากนี้ยังได้เล่าถึงลูกม้าวัย 2 เดือนที่กำพร้าแม่และกำลังป่วยตอนนี้ได้รับลูกม้ามาดูแลอาการอย่างใกล้ชิดแล้ว โดยเรื่องราวทั้งหมด ยุ้ย ได้เขียนบอกไว้ว่า

"เราสองคน ผูกพันกับม้าและสมานฟาร์ม ตอนนี้ม้าที่ฟาร์มติดโรค ที่ระบาดมาจากม้าลายเสียชีวิตไปแล้วทั้งหมด 8 ตัว รวมถึงวาเลนไทน์ม้าสีหมอกที่หล่อและเก่งที่สุด เราสองคนใจหายและเสียใจมากๆ ขอแสดงความเสียใจกับครูแมนและสมานฟาร์มด้วยนะคะ เราไปส่งวาเลนไทน์กลับไปอยู่บนสวรรค์แล้ว ไปเป็นกำลังใจให้ปอเช่เข้มแข็งและหายเร็วๆ หนูต้องสู้และหายป่วยเพื่อพวกเราทุกคนนะ ส่วนเจ้ากระสุนม้า 2 เดือนที่กำพร้าแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตไป และก็ติดเชื้อมาจากแม่ด้วยตอนนี้มาเป็นลูกพ่อธัญญ์กับแม่ยุ้ยแทนแล้วนะ หนูต้องเข้มแข็ง และแข็งแรงเร็วๆ นะลูก"

นอกจากนี้ ธัญญ์ ยังได้เผยอาการของ เจ้าปอเช่ ที่ป่วย เผยใจสู้มากจากที่ป่วยจนตามองไม่เห็นและกินไม่ได้ ปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นแล้ววันนี้ ปอเช่ มองเห็นและเริ่มกินได้แล้ว 

"มาเยี่ยมเจ้าปอเช่แล้วมาบอกลาเจ้าวาเลนไทน์และอีก 7 ตัวที่จากไป ปอเช่อาการหนักมากแต่ใจสู้มาก 4 วันแรกตาทั้งสองข้างมองไม่เห็น ตอนนี้ 8 วันแล้วกลับมามองเห็นแล้วเริ่มกินอาหารได้ตั้งแต่วันที่เจ็ด หัวใจนักสู้กับปาฏิหาริย์มันมีอยู่จริง สู้ๆ นะลูก ส่งกำลังใจไปให้เจ้าปอเช่กันนะคับ กลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิมนะลูก"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ยุ้ย-ธัญญ์" น้ำตาไหลเห็นภาพม้าป่วยและม้าตัวรักจากไปด้วยโรคระบาดในม้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook