แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ตำรวจสหัสขันธ์ ลวนลามนักเรียนหญิงในโรงพัก

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ตำรวจสหัสขันธ์ ลวนลามนักเรียนหญิงในโรงพัก

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ตำรวจสหัสขันธ์ ลวนลามนักเรียนหญิงในโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การฯ กาฬสินธุ์ เผย พนักงานสอบสวน สภ.สหัสขันธ์ แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ร.ต.ท.ลวนลามนักเรียนหญิง

กรณีผู้ปกครองชาว อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ นำหลานสาวนักเรียนหญิงชั้น ม.3 อายุ 15 ปี และน้องสาวอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ ยศ ร.ต.ท. หลังไปจ่ายค่าปรับคดีจราจรที่ สภ.สหัสขันธ์ แต่กลับถูกตำรวจคนดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมาใช้มือโอบเอว แล้วลากขึ้นไปชั้น 2 ขอจับอวัยวะเพศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวหลังเกิดเหตุตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ได้กำชับให้ สภ.สหัสขันธ์ เร่งทำการสืบสวนสอบสวน ซึ่งขณะนี้ได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาแล้ว เนื่องจากผู้บังคับบัญชามีความห่วงใยและสนใจเรื่องดังกล่าว โดยล่าสุดขณะนี้พนักงานสอบสวนสภ.สหัสขันธ์ ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พยาน และผู้เกี่ยวข้องร่วมกับทีมสหวิชาชีพเสร็จแล้ว พร้อมได้รวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นพบว่าจากพยานหลักฐานมีความชัดเจนว่ามีการกระทำเรื่องดังกล่าวจริง

จึงได้ดำเนินการจับกุมตัว ร.ต.ท. พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี และพรากผู้เยาว์ ไปตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าตัวให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าขณะดื่มสุราที่บ้านพัก เพื่อนมาขอให้ไปเข้าเวรแทน ซึ่งขณะปฏิบัติหน้าที่ก็ยอมรับมาอาการเมาสุรา แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้โอบกวดเอว และไม่ได้ขอจับอวัยวะนักเรียนหญิง พร้อมกับยื่นขอประกันตัวต่อสู้คดี

พล.ต.ต.สมนึก กล่าวอีกว่า สำหรับขั้นตอนต่อไปพนักงานจะเร่งดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งสำนวนไปยังสำนักงานอัยการจังหวัด สำหรับตัว ร.ต.ท. ซึ่งมีตำรวจ รองสวป.สภ.สหัสขันธ์ ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรนั้น ก่อนหน้านี้ได้มีคำสั่งให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ โดยขาดจากตำแหน่งเดิมอย่างไม่มีกำหนด พร้อมกับมีคำสั่งห้ามเข้าพื้นที่สภ.สหัสขันธ์ เพื่อป้องกันการข่มขู่ผู้เสียหายและพยาน หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคดีอย่างเด็ดขาด ทั้งนี้ หากผลการพิจาณาของศาลตัดสินลงโทษว่ากระทำผิดจริง และถูกดำเนินคดีรับโทษ จะมีคำสั่งไล่ออกจากราชการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook