ไฮโซลำปางโพสต์ด่าตำรวจจราจรล็อกล้อ เจอแจ้งความแล้วฐานหมิ่นประมาท

ไฮโซลำปางโพสต์ด่าตำรวจจราจรล็อกล้อ เจอแจ้งความแล้วฐานหมิ่นประมาท

ไฮโซลำปางโพสต์ด่าตำรวจจราจรล็อกล้อ เจอแจ้งความแล้วฐานหมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซลำปางเจอตำรวจล็อกล้อหลังจอดรถตรงเส้นขาวแดง ฉุนจัดโพสต์ด่าคาดหวังรีดไถ ล่าสุด เจอตำรวจมือล็อกแจ้งความฐานหมิ่นประมาท

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับหมู่บ้านจัดสรรในตัวเมือง จ.ลำปาง โพสต์ลงในกลุ่มลำปางซิตี้ซึ่งมีสมาชิกกว่า 100,000 คน หลังจากโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกล้อรถที่จอดไว้บริเวณ ถนนใกล้สี่แยกสนามบิน อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ค.) ได้เดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ด.ต.ธนาธิป กล้าคม เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง กำลังปฏิบัติงานกวดขันวินัยการจราจร บริเวณ แยกสนามบิน ซึ่งจุดดังกล่าวนั้นจะมีการจราจรคับคั่ง

โดยพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีดำคันหนึ่ง จอดบริเวณริมถนนเป็นพื้นที่ห้ามจอด ที่มีการทาสีขาวแดงริมขอบถนนเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าห้ามหยุดจอดโดยเด็ดขาด เพราะว่าจุดดังกล่าวนั้นจะมีรถสัญจรผ่านไปมามาก และบางครั้งหากมีการจอดบริเวณริมถนนในพื้นที่ดังกล่าว ก็จะทำให้มีรถติดเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ไปพบรถคันดังกล่าว จึงได้ทำการล็อกล้อและเขียนใบสั่งติดรถไว้ และบังเอิญก็เจอเจ้าของรถเป็นเป็นหญิงสาวไฮโซคนหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดลำปาง ได้เข้ามาพูดคุยเรื่องเงินค่าปรับว่าจะขอจ่ายค่าปรับที่นี่

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งไปว่าให้ไปจ่ายที่โรงพัก ซึ่งห่างจากจุดนี้ประมาณ 2 กิโลเมตร หรือจะเรียกรถโดยสาร หรือจะให้ญาติไปจ่ายก็ได้ แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ไม่พอใจ  หลังเกิดเหตุแล้วก็ไปโพสต์เฟซบุ๊กด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจในข้อความลักษณะหมิ่นประมาท โดยเฉพาะคำว่า "จะรีดไถเงินทั้งที" ล่าสุด ทาง ด.ต.ธนาธิป กล้าคม ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง แล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง จะได้ออกหมายเรียกให้เจ้าของรถคันดังกล่าว มารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งจะได้นำตัวส่งฟ้องศาลในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook