แตงโมควงแต๊งค์ โชว์หวาน!!!

แตงโมควงแต๊งค์ โชว์หวาน!!!

แตงโมควงแต๊งค์ โชว์หวาน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกไม่รู้มาก่อนเป็นลูกรมว.คลัง ส่วนจะเรียกแฟนหรือไม่แล้วแต่คนจะคิด


เมื่อ 13 ส.ค. แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวช่อง 7 กับ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ลูกเลี้ยงกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง ควงคู่กันมาร่วมงาน "รักแม่ให้ Naturalizer ดูแลแม่(แทนคุณ)" ที่เดอะ มอลล์ บางกะปิ หลังจากมีภาพของทั้งสองสวีตหวานออกมา เมื่อถามว่าใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง แตงโม กล่าวว่า แล้วแต่จะคิดค่ะ โมว่าดูจากภาพก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องคิดเป็นคำไหนแล้วมั้งคะ
ด้านฝ่ายชายกล่าวว่า "เขินครับ แต่ไม่ได้เป็นแค่เพื่อนเราเป็นมากกว่าเพื่อนแน่นอน แต่ก็อย่างที่น้องโมบอกว่าแล้วแต่คนจะคิดว่าเราเป็นอะไรกัน"

นักข่าวถามถึงข่าวประกอบภาพสวีตดังกล่าว ที่ใช้คำว่า "ตอนนี้แตงโมเคี้ยวไฮโซอยู่" แตงโม กล่าวว่า "คำว่าเคี้ยวคงแรงไปนิดค่ะ เพราะไม่ว่าไม่ได้เคี้ยว ช่วงนี้ฟันไม่ค่อยจะดี(หัวเราะ) อย่างวันนี้ที่มาร่วมงานด้วยกันก็ไม่ได้จะมาเปิดตัวหรอกค่ะ แต่เราไม่ได้ปิดอะไรเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด แล้วก็โมไม่ได้เห็นความสำคัญถึงการจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า และทุกอย่างก็เกิดขึ้นตามธรรมชาติจริงๆ"

ถามฝ่ายชายว่า เริ่มศึกษากันมานานหรือยัง? แต๊งค์ กล่าวว่า"นานมากแล้วครับ ตั้งแต่ผมจำความได้ ก็เคยเจอตามงานผมก็ชอบแต่ก็คุยกันในฐานะเพื่อนมาตลอด ถามว่าผมชอบเขาตรงไหนเวลาเราชอบใครบางทีก็ตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกันว่าชอบเขาตรงไหน มันเป็นความรู้สึกลึกๆ มากกว่า"

นักข่าวถามว่า เพราะมีภาพหลุดหราออกมาหรือเปล่าทำให้วันนี้แต๊งค์ต้องออกมาเคลียร์พร้อมกับแตงโม? แต๊งค์ กล่าวว่า "ส่วนหนึ่งครับ แต่ผมไม่ถือว่ามันเป็นหน้าที่หรือว่าเป็นอะไรที่ต้องทำ ผมคิดว่าถ้าเกิดเราได้พูดอะไรบ้างก็ดีเหมือนกัน คนจะได้เข้าใจเราถูกต้องนิดนึง"

ต่อข้อถาม พักนี้ไปไหนด้วยกันเป็นปาท่องโก๋หรือเปล่า? แตงโม กล่าวว่า "ที่สุดค่ะ จริงๆ ที่มาวันนี้ก็ไม่ได้มาเพราะข่าวเพราะว่าตัวโมก็เพิ่งเห็นข่าววันนี้ ก่อนหน้านี้มีคนโทรมาสัมภาษณ์บ้างแต่เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นปกติอยู่แล้วเลยเป็นความบังเอิญมั้งคะที่วันนี้ได้มาสัมภาษณ์คู่กัน"

ถามว่า ฝ่ายชายดูแลดีหรือไม่ นางเอกสาว กล่าวว่า "มากถึงมากที่สุดค่ะ (หัวเราะ) ดูแลดีจริงๆ ไม่ใช่แค่โปร โมชั่น โมว่าเราเลยวัยที่ต้องมีช่วงโปรโมชั่นกันแล้วค่ะ โตๆ กันแล้ว ไม่รู้สิ จากวันนี้จนถึงวันต่อๆ ไปก็คงจะเป็นอย่างนี้ไปตลอดไม่ว่าจะใช่ช่วงโปรโมชั่นนะคะ"

ต่อข้อถามว่า มีคนบอกว่าแต๊งค์เจ้าชู้ แตงโม กล่าวว่า "โมว่าข่าวพี่แต๊งค์กับข่าวโมเนี่ยมันไม่ต่างกันเท่าไร เพราะฉะนั้นเข้าใจ ณ ตรงนี้มากกว่า เรื่องที่มันผ่านไปแล้วก็เป็นเรื่องของอดีตไป ยิ่งมีประสบการณ์เยอะเท่าไรเรายิ่งมีบทเรียนเยอะ พอมีบทเรียนเยอะการที่จะเริ่มครั้งใหม่ๆ เราก็จะรอบคอบกว่าเดิมและตั้งใจให้มันดีขึ้นกว่าเดิม"

นักข่าวถามว่า แต๊งค์เป็นทายาทนักการเมืองด้วย แตงโมวางตัวลำบากหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวว่า "จริงๆ โมไม่เคยมองเรื่องนั้นเลย และยอมรับตรงนี้เลยว่าโมไม่ทราบมาก่อนด้วย และโมก็รู้สึกดีด้วยที่โมไม่ทราบมาก่อน เพราะทุกคนจะได้ตัดเหตุผลเรื่องที่ว่าโมมาคบกับเขาเพราะเขาเป็นลูกนักการเมืองไปได้เลย เพราะมันไม่ใช่หนึ่งในการตัดสินใจที่โมจะคบเขา โมรู้สึกว่าโมรู้จักเขาในฐานะคนธรรมดา ฉะนั้นโมก็วางตัวเป็นคนธรรมดาค่ะ"

ด้านแต๊งค์ กล่าวว่า "อันนี้รับประกันได้เพราะตอนที่คุยกันแรกๆ ผมไม่เคยบอกเลยว่าพ่อแม่เป็นใคร ไม่พูดถึงเรื่องนี้อยู่แล้วครับ" ด้านคุณพ่อท่านก็แฮปปี้ครับ มีโอกาสได้เจอกันแล้วด้วย เมื่อวันแม่ที่ผ่านมาได้มีโอกาสทานข้าวกับทั้งคุณแม่ผมและคุณแม่ของโม ทางคุณพ่อคุณแม่ผมก็แฮปปี้ดี คุณพ่อคุณแม่ผมก็ชมโมเยอะแยะเลยครับ ถ้าพูดแล้วเดี๋ยวมันจะยาว"

ถามว่า ได้ไปเจอครอบครัวของแต๊งค์มาแล้วเป็นยังไงบ้าง แตงโม กล่าวว่า "น่ารักและอบอุ่นค่ะ เพราะโมเองครอบครัวไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่เล็กๆ ฉะนั้นโมจะมีมุมในส่วนของช่วงเวลาของโมกับคุณพ่อ หรือช่วงเวลาของโมกับคุณแม่ แต่มันจะไม่มีเวลาที่ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา พอโมมีโอกาสได้เข้าเจอกับครอบครัวของพี่แต๊งค์เลยรู้สึกว่าอบอุ่นดี น่ารักดี โมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook