ฮาน่าเปิดใจหลังแต่งงานแฮปปี้รับอยากมีลูก

ฮาน่าเปิดใจหลังแต่งงานแฮปปี้รับอยากมีลูก

ฮาน่าเปิดใจหลังแต่งงานแฮปปี้รับอยากมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาน่า ทัศนาวลัย เปิดใจหลังลั่นระฆังวิวาห์กับ ฮิวโก้ จุลจักร กับ นิตยสารwoman&home เดือนส.ค. นิตยสารผู้หญิงระดับโลก จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์เป็นเล่มแรกเผย ปรับตัว เพื่อเป็นแม่บ้านที่ดี


3 เดือนที่ผ่านมา เขาก็บอกว่า เราทำดีนะ แต่บางทีเราก็เอ๊ะ ดีแน่หรือเปล่า จริง ๆ แล้ว ยากนะถ้าจะเป็นภรรยาที่ดี ซึ่ง ฮาน่า ก็ไม่รู้ว่า เขาทำกันยังไง เราก็ทำได้ในสิ่งที่เราอยากทำ เห็นเขาเหนื่อย เราจะบีบมือ นวดให้ บางทีก็นวดศีรษะให้ สิ่งที่ปรับตัวก็ต้องทำงานบ้าน มีแม่บ้านมาช่วยบ้าง เมื่อก่อนไม่เคยทำอาหารเลย ก็ไม่คิดหรอกว่า ทุกวันนี้จะต้องมาทำอาหารให้สามีกิน โชคดีที่เรียนรู้มาจากแม่บ้าน

สำหรับเรื่องงาน ฮาน่า คุยกับเขาตั้งแต่ตอนที่จะแต่งงานแล้ว แต่ ฮาน่า ก็ยังอยากจะกลับมาทำงานอยู่ เขาบอกว่าได้ ไม่มีปัญหา แต่คิดว่าเร็ว ๆ นี้ คงต้องตัดงานลงไป พยายามทำหน้าที่ในครอบครัวมากขึ้น ฮาน่า ทำทุกวันนี้ให้เหมือนเดิม อย่าไปเปลี่ยนแปลงตัวเอง ต้องเสมอต้นเสมอปลาย วันนี้เป็นอย่างไร วันข้างหน้า ก็ต้องเป็นอย่างนั้น

ส่วนอนาคตก็เห็นว่า ต้องมีลูกแล้วแหละ (หัวเราะ) ตอนนี้กำลังพยายามหาทางที่จะ รัน ออฟฟิศ ต่อไปได้ ให้เรายังคงมีงานของเราทำ ในขณะที่ก็ยังไปทำหน้าที่ภรรยาเป็นแม่บ้านเต็มตัวได้ด้วย

พร้อมอีก 10 เรื่องน่ารักชวนอิจฉาประสาคู่รัก และอีกหลายเรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนได้เต็มอิ่ม! กับสาระมากมาย ใน นิตยสาร woman&home เดือนสิงหาคม ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook