ดับสลด! หนุ่มแทงคอแฟนสาวกลางร้านหมูกระทะ อ้างผู้หญิงหมดรัก ขอเป็นคนเลวดีกว่า

ดับสลด! หนุ่มแทงคอแฟนสาวกลางร้านหมูกระทะ อ้างผู้หญิงหมดรัก ขอเป็นคนเลวดีกว่า

ดับสลด! หนุ่มแทงคอแฟนสาวกลางร้านหมูกระทะ อ้างผู้หญิงหมดรัก ขอเป็นคนเลวดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจเฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com รายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.40 น. วันที่ 13 พ.ค.63 ทาง ร.ต.อ.ธนสิทธิ์ เพิ่มพูน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณ ภายในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ย่านถนนช้างเผือก ต.ศรีภูมิ อ.มืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉินให้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน เนื่องจากทราบว่าผู้บาดเจ็บอาการค่อนข้างสาหัสเสียเลือดมาก

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาว 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี ถูกอาวุธมีดเป็นมีดทำครัว แทงเข้าที่บริเวณลำตัวหลายแผล และบริเวณต้นคอ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมทีมแพทย์ได้ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลห้ามเลือดและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อย่างเร่งด่วนเนื่องจากพบว่าชีพจรเต้นอ่อนมาก และทราบในเวลาต่อมาว่าได้เสียชีวิตลงขณะรักษาตัวในโรงพยาบาล

ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ โดยเจ้าตัวอยู่ในอาการตื่นตกใจ และคลุ้มคลั่ง ขณะถูกจับกุมตัวนั้นสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว เจ้าหน้าที่ได้ทำการนำตัวมาสอบปากคำต่อที่ สภ.ช้างเผือกในเวลาต่อมา

แต่เบื้องต้นทางฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ให้ข้อมูลกับผู้สี่อข่าว CM108 ว่าแฟนหมดรัก หลังคบกันมา 8 เดือน ทำดีไม่ได้ดี ขอเป็นคนเลวเลยดีกว่า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สงบสติอารมณ์ และนำส่งโรงพัก

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทั้งคู่ทำงานอยู่ภายในร้านหมูกระทะดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันภายในห้องครัวของร้านหมูกะทะที่ทั้งคู่ทำงานอยู่ โดยปมสาเหตุนั้นน่าจะมาจากความหึงหวง ต่อมาฝ่ายชายได้เกิดความโมโหบันดาลโทสะ ใช้มีดทำครัวในร้านก่อเหตุแทงฝ่ายหญิงเข้าที่บริเวณต้นคอและลำตัวจนล้มลง ก่อนคนในร้านจะเข้าช่วยเหลือและรุมทำร้ายผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บด้วย ขณะเดียวกันได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยระงับเหตุในเวลาต่อมา

จนกระทั่งทำการล็อกตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ขณะที่กำลังวิ่งหลบหนี อย่างไรก็ตามในส่วนของรายละเอียดและข้อเท็จจริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวากำลังดำเนินการสอบสวนกับทางหนุ่มผู้ก่อเหต และจะได้มีการตั้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook