ตำรวจรวบหนุ่มโหด ฉุนถูกคู่อริท้าต่อยทางเฟซบุ๊ก ยกพวกยิงด้วยปืนปากกา-ฟันขาเกือบขาด

ตำรวจรวบหนุ่มโหด ฉุนถูกคู่อริท้าต่อยทางเฟซบุ๊ก ยกพวกยิงด้วยปืนปากกา-ฟันขาเกือบขาด

ตำรวจรวบหนุ่มโหด ฉุนถูกคู่อริท้าต่อยทางเฟซบุ๊ก ยกพวกยิงด้วยปืนปากกา-ฟันขาเกือบขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบปรามได้ร่วมกันจับกุมตัว นายประยูร (สงวนามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนางรอง ลงวันที่ 2 เมษายน 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงอาวุธปืนในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร”

พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 ก.พ.62 ขณะที่นายประยูร กับเพื่อนชาย 5 คน กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านภายในหมู่บ้านโคกลอย ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้มีนายเอ (นามสมมุติ) กับเพื่อนประมาณ 5-6 คน ที่อยู่ที่หมู่บ้านหนองบัว ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคู่อริกับนายประยูรได้ทักแชทข้อความทางเฟซบุ๊กมาหา โดยมีข้อความลักษณะหยามศักดิ์ศรีนักเลงหมู่บ้านและท้าทายให้ออกมาชกต่อยกัน เมื่อนายประยูรกับเพื่อนได้เห็นข้อความดังกล่าว จึงเกิดความโกรธแค้น ที่ถูกหยามและท้าให้มาชกต่อย จึงได้เตรียมอาวุธมีดครบมือ โดยหนึ่งในเพื่อนของนายประยูรได้นำอาวุธปืนปากกาขนาด .22 ติดตัวไปด้วย

จากนั้นได้ขับขี่รถจักยานยนต์ออกไปหมู่บ้านหนองบัวที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 5 กิโลเมตร เมื่อได้พบเห็นนายเอกับกลุ่มเพื่อนนั่งอยู่ในศาลาริมทาง นายประยูรกับกลุ่มเพื่อนจึงชักอาวุธมีดออกมาวิ่งไล่ฟันนายเอ กับกลุ่มเพื่อน ส่วนเพื่อนของนายประยูรที่พกอาวุธปืนปากกามาด้วย ได้ใช้ปืนปากกายิงนายเอ จนล้มลง กระสุนถูกที่บริเวณลำตัว และถูกอาวุธมีดฟันซ้ำไปหลายครั้ง จนทำให้ขาซ้ายเกือบขาดเป็นสองท่อน จากนั้นนายประยูร กับกลุ่มเพื่อนจึงพากันหลบหนี ส่วนนายเอที่นอนจมกองเลือด กลุ่มเพื่อนของนายเอ ได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน และเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ปะคำ และสามารถจับกุมเพื่อนของนายประยูร มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ส่วนนายประยูรได้หลบหนีคดีมาที่กรุงเทพฯ กระทั่งถูกจับจุมได้

ทั้งนี้ นายประยูร ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าที่ตนกับเพื่อนได้ก่อเหตุดังกล่าวนั้นเนื่องจากความมึนเมาสุรา ประกอบกับความคึกคะนองของวัยรุ่นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ปะคำ จังหวัดบุรัลัมย์ ดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook