ฆ่าทุบหัวคนงานเลี้ยงเป็ดตายสยองกลางทุ่ง ตำรวจเร่งตามตัวเพื่อนร่วมงาน

ฆ่าทุบหัวคนงานเลี้ยงเป็ดตายสยองกลางทุ่ง ตำรวจเร่งตามตัวเพื่อนร่วมงาน

ฆ่าทุบหัวคนงานเลี้ยงเป็ดตายสยองกลางทุ่ง ตำรวจเร่งตามตัวเพื่อนร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรับแจ้งเหตุคนงานเลี้ยงเป็ดฆ่ากันตายอย่างสยอง ผู้เสียชีวิตถูกไม้ตีเข้าที่ใบหน้าอย่างรุนแรง จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณทุ่งนา 

พ.ต.ท.สิรพัฒณ์ เนืองภาพันธ์ สว. (สอบสวน) สภ. ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายกลางทุ่งนา ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลบางไทร  เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุห่างจากถนนชนบทประมาณ 500 เมตร กลางทุ่งนาพบศพ นายนายซ่าแป อายุ 39 ปี ชาว จ.ตาก สภาพนอนหงาย อยู่ใกล้กับเต็นท์สนาม ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองเต็มพื้น สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวดำ กางเกงวอร์มสีดำ ข้างตัวพบท่อนไม้แตกหัก เปื้อนเลือดตกอยู่และขวดพลาสติกหลายขวดอยู่ บริเวณโดยรอบร่างผู้เสียชีวิตพบร่องรอยการต่อสู้

สอบถาม นายรณชัย อายุ 29 ปี  เพื่อนคนงานเลี้ยงเป็ดด้วยกันทราบว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ้าของเป็ด มีหน้าที่คอยเลี้ยงดูแลเป็ดไล่ทุ่ง ช่วงกลางคืนจะกางเต็นท์สนามนอนเฝ้าคอกเป็ดจำนวนกว่า 1 หมื่นตัว  มีตนเอง ผู้เสียชีวิต และ นายเป้า อายุ 30 ปี คนงานอีกคน ทำหน้าที่เลี้ยงเป็ดและนอนเฝ้าเป็ด กลางคืนจะกางเต็นท์นอน 3 เต็นท์ รอบๆ เล้าเป็ด ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ตนออกไปซื้อของใช้ส่วนตัว เห็นผู้เสียชีวิตและ นายเก้า นั่งดื่มสุรากันอยู่  จนตนกลับมาที่เล้าเป็ดพบว่า นายซ่าแป เสียชีวิตแล้ว จึงโทรบอก นายพิชัย อายุ 34 ปี พี่ชายเจ้าของเป็ดไล่ทุ่ง และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ  

สอบถามนาย พิชัย อายุ 34 ปี เจ้าของเป็ดไล่ทุ่ง เมื่อช่วงเย็นได้ซื้อเหล้าขาวใส่ถุง ให้ผู้ตายครึ่งขวด ไม่คิดว่าจะมีปัญหากัน ผู้ตายและผู้ก่อเหตุไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกันมาก่อน เพิ่งนำเป็ดมาเลี้ยงที่บริเวณนี้ได้เพียง 2 วัน ส่วนนายเก้านั้นเพิ่งจะมาขอทำงานได้ 2 อาทิตย์ ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน หลังจากก่อเหตุแล้วนายเก้าได้หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ เร่งติดตามตัว นายเก้า ที่หายตัวไปทันทีมาทำการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook