"แดน-แพทตี้" แอบมีพิรุธ ตอบคำถามเรื่องแต่งงาน เผยชื่อลูกที่คิดกันไว้แล้ว

"แดน-แพทตี้" แอบมีพิรุธ ตอบคำถามเรื่องแต่งงาน เผยชื่อลูกที่คิดกันไว้แล้ว

"แดน-แพทตี้" แอบมีพิรุธ ตอบคำถามเรื่องแต่งงาน เผยชื่อลูกที่คิดกันไว้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี สำหรับคู่ของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับแฟนสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่มักจะมีมุมหวานๆ ออกมาให้เห็น จนแฟนคลับหลายคนอดลุ้นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีจากปากของคู่นี้บ้าง

ล่าสุด แพทตี้ ได้เผยคลิปวิดีโอผ่านทางเฟซบุ๊กขณะควงแขน แดน วรเวช ออกมาเปิดใจผ่านทางช่องยูทูป DanPattie TV ซึ่งเป็นช่วงที่ต้องตอบคำถามจากแฟนๆ ทางบ้านที่ส่งเข้ามากันอย่างล้นหลาม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือคำถามที่ว่า เมื่อไหร่จะแต่งงาน ?

โดย แดน-แพทตี้ ได้ผลัดกันตอบทุกถามที่คาใจ ไม่ว่าจะเป็นการเล่าจุดเริ่มต้นที่หลงรักกันตอนไหน ทางด้าน แดน ได้เผยว่า เป็นรักแรกพบ ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ส่วน แพทตี้ เองยังไม่รู้ตัวว่าหลงรักผู้ชายคนนี้ตรงไหน แต่พอรู้อีกทีก็รักปักหัวใจไปแล้ว

จากนั้น แดน-แพทตี้ ยังได้ยอมรับด้วยว่าถึงจะดูหวานขนาดนี้ แต่ก็เคยทะเลาะและห่างกันมาแล้ว แต่เพราะทั้งคู่มีจุดหมายเดียวกันคืออนาคตอยากมีอีกฝ่ายข้างๆ จึงทำให้ต่างก็ลดทิฐิและเห็นใจกันมากขึ้น ยอมขอหันหน้าคุย ขอโทษ เคลียร์กัน ที่สำคัญยังคิดว่าเป็นเสมือนคนในครอบครัวที่เรารักเขา และเขาก็รักเรา จึงทำให้ผ่านจุดนั้นมาได้และคบหาดูใจกันมายาวนาน

แดน-แพทตี้ ซ้อมเลี้ยง น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกแฝดของ บีม กวี

ทั้งนี้ แดน-แพทตี้ ยังได้ตอบคำถามเรื่องงานแต่ง ซึ่งดูเหมือนทั้งสองจะมีพิรุธออกมาให้เห็นชัดเจนมาก โดยเผยว่ายังไม่ขอบอกตอนนี้ อยากให้รอลุ้นไปตามๆ กัน แต่ แพทตี้ ก็ได้แย้มๆ ฉากในฝันไว้ว่าอยากให้จัดงานแบบริมทะเล มีบรรยากาศดี รับลมชิลๆ

เท่านั้นยังไม่พอ แดน-แพทตี้ ยังได้ตอบเมื่อมีคำถามถามมาว่า หากมีลูกเป็น ผู้ชาย และ ผู้หญิง อยากจะตั้งชื่อว่าอะไร ซึ่งทาง แดน ตอบว่า เด็กดี ชื่อเหมือนกันเปลี่ยนเพียงคำนำหน้า ด.ช. กับ ด.ญ. เท่านั้น

ส่วน แพทตี้ ได้คิดสดๆ ในรายการตอบเลยว่า ผู้ชายให้ชื่อ น้องเด็กซ์เตอร์ ผู้หญิงให้ชื่อ น้องดีดี มาจากการ์ตูนที่ชอบดู ห้องทดลองของเด็กซ์เตอร์ นั่นเอง ส่วนอีกชื่อที่คืดไว้ก็คือ ง้องแง้ง กับ เงอะงะ

และสุดท้ายทั้งสองคนยังได้เผยถึงปัญหาหนักอก ว่าหากแต่งงานกันจริงๆ แล้วจะต้องย้ายไปอยู่บ้านใคร เนื่องจากติดบ้านตัวเองกันทั้งคู่ ซึ่งบ้าน แดน อยู่โซนสายไหม-ดอนเมือง ส่วนบ้านของ แพทตี้ อยู่โซนบางนา ห่างกันคนละโยชน์ แต่หากยังตัดสินใจไม่ได้จริงๆ ก็ขอตัดปัญหาด้วยกันมีบ้าน 2 หลังไปเลย

หากใครอยากจะดูความหวานแบบจัดหนักจัดเต็มของทั้งคู่ ก็สามารถดูได้ที่ช่องยูทูป DanPattie TV เพราะนอกจากจะฟินจนน้ำตาลขึ้นหน้าจอแล้ว ตอนท้ายคลิปหนุ่มแดนยังบอกรักแพทตี้ ชนิดที่ว่าคนดูกลายเป็นส่วนเกินไปเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แดน-แพทตี้" แอบมีพิรุธ ตอบคำถามเรื่องแต่งงาน เผยชื่อลูกที่คิดกันไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook