เก๋งซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ ลากร่างไกลเป็นร้อยเมตร ชิ้นส่วนกระจายเละเต็มถนน

เก๋งซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ ลากร่างไกลเป็นร้อยเมตร ชิ้นส่วนกระจายเละเต็มถนน

เก๋งซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ ลากร่างไกลเป็นร้อยเมตร ชิ้นส่วนกระจายเละเต็มถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.วีระชัย สมประสงค์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุชนแล้วหนีลากศพ ที่บริเวณถนนช่วงบ้านกุรุคุ ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตตนครพนม และรถกู้ชีพ 1669 อบต.กุรุคุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนไม่มีเกาะกลาง ฝั่งขาเข้าตัวเมือง หากจากปั้มน้ำมันบางจาก 200 เมตร เป็นเพิ่งลาดยางเสร็จใหม่ ฝั่งเลนซ้ายพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวคาดดำ ล้มคว่ำ ใกล้กันพบศพนายไทยรัฐ ปัญญาบุตร วัย 36 ปี ชาว จ.บึงกาฬ สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนยาวสีส้ม กางเกงวอร์มสีน้ำเงินลายคาดขาวน้ำเงิน

ที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นเนื้อ สมอง กะโหลกหน้าผาก กระจายติดพื้น เป็นภาพที่สยดสยองแก่ผู้พบเห็น และยังพบหน้ากากอนามัยลายดอก คาดว่าเป็นของผู้ตายตกอยู่ ทั้งยังพบรอยครูดเป็นทางยาวร่วม 100 เมตร และรอยเสื้อสีส้มของผู้ตายติดอยู่พื้นถนน นอกจากนี้ยังพบพลาสติกสีดำใต้ห้องเครื่องขนาดยาว 80 ซ.ม. กว้าง 50 ซ.ม.ตกอยู่ คาดว่าเป็นของรถเก๋งชนแล้วหนี จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น สันนิษฐานว่ารถจักรยานยนต์ที่มีนายไทยรัฐ น่าจะขับไปเติมน้ำมันที่ปั้มบางจาก หรือกลับจากทำธุระที่ปั้มดังกล่าว สันนิษฐานว่าขณะจะกลับบ้านพักที่บ้านไทยสามัคคี หมู่ 5 ต.กุรุคุ สภาพถนนเพิ่งลาดยางเสร็จใหม่ ตรงร่องกลางถนนต่างระดับ อาจจะข้ามเปลี่ยนเลน เป็นจังหวะที่รถเก๋งไม่ทราบสีและยี่ห้อ แล่นมาด้วยความเร็วสูง จะกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิวในตัวเมือง ประกอบกับมืดไม่มีไฟส่องสว่างและยังไม่ตีเส้นจราจร รถเก๋งอาจเฉี่ยวชนลากศพติดใต้ห้องเครื่อง ลากรถจักรยานยนต์และศพไถลไปไกลร่วม 100 เมตร เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

หลังชันสูตรเสร็จเจ้าหน้าที่จึงตรวจเก็บหลักฐาน พร้อมจะประสานตรวจดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าวอาจจะขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้ามาในตัวเมือง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะนำไปเก็บไว้ที่ห้องดับจิต รพ.นครพนม เพื่อติดต่อให้ญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook