สะเทือนใจ! รถพ่วงเหยียบเด็ก 7 ขวบ เสียชีวิตคาล้อ

สะเทือนใจ! รถพ่วงเหยียบเด็ก 7 ขวบ เสียชีวิตคาล้อ

สะเทือนใจ! รถพ่วงเหยียบเด็ก 7 ขวบ เสียชีวิตคาล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 พ.ค. 63 เวลาประมาณ 18.30 น.   ร.ต.ท.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วงชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณแยกไฟแดงโรงน้ำแข็ง

เส้นทางพนัสนิคม- หนองเสม็ด หมู่ที่ 7 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัย   

เมื่อมาถึงพบรถพ่วง ยี่ห้ออีซูซุหัวสีขาว บรรทุกไม้พาเลทมาเต็มคันรถและพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ล้มอยู่บริเวณหน้ารถพ่วง

ซึ่งได้พบผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย เป็นเด็กชายอายุ 7 ปี สภาพท้องแตกใส้ไหลออกมาด้านนอกสร้างความสลดใจแก่ผู้มามุงดูเป็นอย่างมาก

พร้อมทั้งยังได้พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย คือ นายสมชาย อายุ 62 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง และ น.ส.ดารินทร์  อายุ 35 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต กู้ภัยต้องทำการนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคมเป็นการด่วน

จากการสอบถามนายธีรยุทธ อายุ 28 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงอ้างว่าขับรถมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช กำลังจะนำไม้พาเลทมาส่งในเขตพื้นที่อำเภอพนัสนิคม พอมาถึงบริเวณสัญญาณไฟแดงรถได้จอดติดไฟแดง

ได้มีรถจักรยานยนต์รับจ้างขี่มาจอดด้านหน้า ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้พอถึงไฟเขียวได้ออกรถก็ได้ยินเสียงดังจึงจอดรถลงมาดู พบว่ารถของตนได้เหยียบรถจักรยานยนต์ไป ทำให้เป็นเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ทางนายพลวัฒน์ อาสาสมัครกู้ภัย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์รับจ้างได้ขับขี่แซงรถของอาสาสมัครกู้ภัยพอมาถึงแยกไฟแดง ก็มาเห็นอีกทีรถพ่วงได้เหยียบรถจักรยานยนต์ไปแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคนขับรถบรรทุกพ่วงไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook