ดาราล่าผีปอบ นก ศิขรินธาร แจ้งความถูกปารถ

ดาราล่าผีปอบ นก ศิขรินธาร แจ้งความถูกปารถ

ดาราล่าผีปอบ นก ศิขรินธาร แจ้งความถูกปารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกปาขวดเบียร์ใส่กระจกรถมินิคูเปอร์ ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านพิซซ่าคาเฟ่ บาย ศิขรินธาร

วันที่ 9 ส.ค. ร.ต.ต.วุฒิพงษ์ ตั้งมหากิจศิริ พงส.(สบ 1) สน.วังทองหลาง รับแจ้งจาก น.ส.ศิขรินธาร หรือ นก พลายเถื่อน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลที่ 605/43 ถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 87 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง ซึ่งเป็นดาราเรื่องล่าผีปอบ พิธีกรรายการข่าวบันเทิง และดีเจ ที่เดินทางเข้าพบและว่าถูกปาขวดเบียร์ใส่กระจกรถเก๋งมินิคูเปอร์ สีครีม ทะเบียน ณช17 กทม ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าร้านพิซซ่าคาเฟ่ บาย ศิขรินธาร ภายในสนามไดร์ฟกอล์ฟออล์สตาร์ ถนนประชาอุทิศ ซอยสถานทูตลาว แขวงและเขตวังทองหลาง จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.วันนี้ (9 ส.ค.)

น.ส.ศิขรินธาร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปจอดไว้ที่หน้าร้านพิชซ่าดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านของตนเอง จากนั้นก็ได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านพัก จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ รปภ.ของสนามไดร์ฟกอล์ฟโทรศัพท์มาบอกว่ารถตนถูกคนขว้างขวดเบียร์ใส่ โดยขณะที่พูดคุยอยู่ตนก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเหมือนคนทะเลาะกันดังมาทางโทรศัพท์ จึงไม่กล้าออกไปดูเนื่องจากดึกแล้ว และตนก็เป็นผู้หญิงด้วย เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จนกระทั่งช่วงเช้าจึงได้เดินทางมาที่ร้านเพื่อตรวจสอบรถ พบว่ารถตนถูกปาของใส่จนกระจกหน้าร้าว และฝากระโปรงหน้ามีรอยบุบเล็กน้อย ระหว่างนั้นก็มีคนแนะนำว่าให้เข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน เนื่องจากไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งตนก็ได้ถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ก็ทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันแล้วขว้างปาขวดใส่กันจนกระทั่งมาโดนรถตนเสียหายดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ต.วุฒิพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็จะได้ทำการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ก่อนให้ผู้เสียหายพูดคุยกับบริษัทประกันเพื่อให้นำรถที่ได้รับความเสียหายไปซ่อม ทั้งนี้ สันนิษฐานว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกันอาจจะขว้างปาสิ่งของใส่กันจนพลาดมาถูกรถของผู้เสียหาย หลังจากนี้จะได้ให้ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง สืบสวนหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook