กองปราบปรามตามรวบน้าหื่น ข่มขืนหลานสาว หนีคดี 9 ปี ก็ยังไม่รอด

กองปราบปรามตามรวบน้าหื่น ข่มขืนหลานสาว หนีคดี 9 ปี ก็ยังไม่รอด

กองปราบปรามตามรวบน้าหื่น ข่มขืนหลานสาว หนีคดี 9 ปี ก็ยังไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.นิธิ ตรีสุวรรณ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วย ร.ต.ท.วชิรเชษฐ์ อัครธีระพงศ์ รอง สว.กก.5 บก.ป., ส.ต.ท.ณัฐพงษ์ จันทร์ทอง, ส.ต.ท.ณัฐดนัย ภาลา และ ส.ต.ท.ภาคภูมิ อินทร์พรม ผบ.หมู่ กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับกุมตัว นายสวาท อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันสมควร และลักทรัพย์”

จากกรณี เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 54 นางมยุรี (สงวนนามสกุล) มารดาของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ได้ออกไปทำงานตัดอ้อยที่ไร่ จึงได้ฝากให้นายสมร (สงวนนามสกุล) ปู่ของด.ญ.บี ช่วยดูแลแทน ต่อมา นายสวาท (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นน้องเขยของนางมยุรีฯ ได้มาที่บ้านของนายสมรฯ และเห็นว่า ด.ญ.บี มีบุคลิกหน้าตาดี จึงทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ผู้ต้องหาจึงออกอุบายล่อลวงว่าจะพาด.ญ.บี ไปฝึกขับขี่รถจักรยานยนต์ และได้ทำทีขอยืมรถจักรยานยนต์ของคนที่บ้านหลังดังกล่าว พาด.ญ.บี ไปที่บริเวณป่าอ้อย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของด.ญ.บี และใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ นอกจากนี้ยังข่มขู่บังคับห้ามมิให้ด.ญ.บี บอกเรื่องดังกล่าวกับใคร หลังจากนั้นผู้ต้องหาจึงได้ลักเอารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่หลบหนีไป เมื่อนางมยุรีฯ กลับมาถึงบ้าน พบว่าด.ญ.บี มีอาการซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้สอบถาม จนทราบเรื่องดังกล่าว นางมยุรีฯ จึงพาด.ญ.บี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีธาตุ จังหวัดอุดรธานี และทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุญาตศาลเพื่อหมายจับผู้ต้องหา

จากการสืบสวนติดตามผู้ต้องหารายนี้ทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาประกอบอาชีพรับจ้าง และพักอาศัยอยู่ที่บริเวณ ซอยนาจอมเทียน 25 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและเฝ้าสังเกตการณ์ จนเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้พบผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณกลางซอยนาจอมเทียน 25 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จึงได้ร่วมกันแสดงตนและแสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาอ่านดูจนเข้าใจดีแล้ว และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีธาตุ จังหวัดอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้น จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook