อ่อนแอไม่ได้ "มิกิ" ภรรยา "จ็อบ นิธิ" เปิดใจทั้งน้ำตา ปิด 3 บริษัทเพราะ โควิด-19

อ่อนแอไม่ได้ "มิกิ" ภรรยา "จ็อบ นิธิ" เปิดใจทั้งน้ำตา ปิด 3 บริษัทเพราะ โควิด-19

อ่อนแอไม่ได้ "มิกิ" ภรรยา "จ็อบ นิธิ" เปิดใจทั้งน้ำตา ปิด 3 บริษัทเพราะ โควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับผลกระทบกันทุกภาคส่วนจริงๆ นับตั้งแต่วันที่โลกใบนี้ได้รู้จักกับ เชื้อไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 

เช่นเดียวกันกับครอบครัวคนบันเทิง อย่างครอบครัวของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ จ็อบ-นิธิ สมุทรโคจร เมื่อล่าสุด ในอินสตาแกรม @tuck_boriboon1979 ของ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ความยาว 5 นาที ของ มิกิ-พรพรรณ ชนะรัตนโสภณ ภรรยาคู่ชีวิตของ จ็อบ นิธิ ที่ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับธุรกิจทั้ง 3 ตัวที่เธอดูแลอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจสนามกอล์ฟ และ ธุรกิจขายบ้าน-ที่ดิน

โดย มิกิ พรพรรณ ได้เล่าว่าธุรกิจทั้ง 3 ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 เต็มๆ เพราะนับตั้งแต่มีการสั่งปิดกิจการ รายได้ที่เคยมีเข้ามาก็หยุดนิ่งไปหมด ไหนจะมีค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ต้องดูแลรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็น ค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าเงินเดือนพนักงาน รวมแล้ว 3 บริษัท มีค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท ให้ต้องดูแลต่อเดือน 

ซึ่งเธอยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า บางครั้งก็แอบรู้สึกท้อใจอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะกลัวจะแบกภาระทั้งหมดไปต่อไม่ไหว แต่ถึงอย่างนั้นก็พยายามบอกกับตัวเองเสมอว่า ท้อนานไม่ได้ อ่อนแอไม่ได้ และต้องเข้มแข็งเพื่อพนักงานทุกๆ คน

ในขณะที่แนวทางการต่อสู้กับวิฤตที่เกิดขึ้น มิกิ พรพรรณ ได้เผยว่า เธอได้เรียกประชุมพนักงานกว่า 400 ชีวิต เพื่อหาทางออกร่วมกัน โดยการคิดโปรเจกต์ต่างๆ เข้ามาช่วยเหลือเยียวยากันในเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็น โครงการข้าวแกง หรือการแบ่งพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์เพื่อปลูกผักสวนครัวให้พนักงานได้นำไปประกอบอาหาร แม้ว่ารายได้ที่เข้ามาจะเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็เป็นรายได้ที่มีค่ามาก ณ เวลานี้

ก่อนจบการให้สัมภาษณ์ มิกิ พรพรรณ ยังได้บอกอีกว่า อะไรก็ตามที่ทำแล้วมีโอกาส คือเรื่องที่สำคัญทั้งหมด และเธอเองก็ดีใจมากที่วันนี้ยังคงมีพนักงานทุกคนคอยอยู่เคียงข้างร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ส่วนทางด้าน ตั๊ก บริบูรณ์ ที่ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาแชร์ลงบนช่องทางโซเชียลฯ ของตัวเอง ก็ได้เขียนแคปชั่นเป็นกำลังใจให้กับ มิกิ พรพรรณ และ จ็อบ นิธิ ด้วยเช่นกันว่า

"สู้ๆ นะครับพี่มิกิของผม ผมรู้จักกับพี่มาหลายปี ผมไม่เคยเห็นน้ำตาของพี่ ผมเห็นแต่รอยยิ้มของพี่มาตลอด ขอบคุณจริงๆ ที่ยอมเปิดประสบการณ์ครั้งนี้ให้ทุกคนได้เห็นในสถานะของผู้นำ ผมรักพี่ กับ พี่จ็อบ นิธิ มากๆ นะครับ แม้จะต้องสู้ทั้งน้ำตา ก็คุ้มค่าเมื่อรู้ว่าสู้เพื่อใคร"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ อ่อนแอไม่ได้ "มิกิ" ภรรยา "จ็อบ นิธิ" เปิดใจทั้งน้ำตา ปิด 3 บริษัทเพราะ โควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook