รวบแล้ว! อดีตผัวบังคับเมียแก้ผ้าถ่ายรูปแถมโพสต์ประจาน อ้างแค้นจับได้คุยกับชายอื่น

รวบแล้ว! อดีตผัวบังคับเมียแก้ผ้าถ่ายรูปแถมโพสต์ประจาน อ้างแค้นจับได้คุยกับชายอื่น

รวบแล้ว! อดีตผัวบังคับเมียแก้ผ้าถ่ายรูปแถมโพสต์ประจาน อ้างแค้นจับได้คุยกับชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว อดีตสามีติดยาบังคับแก้ผ้าถ่ายภาพเปลือย จนต้องหนีออกจากบ้าน ซ้ำยังทำเฟซบุ๊กปลอมนำรูปเปลือยมาโพสต์แชร์ให้อับอาย  สารภาพเป็นเพราะเมียแอบคุยกับชาย จนเกิดหึงหวง   

จากกรณีที่ นางสาวสมหญิง นามสมมุติ อายุ 25 ปี นำสำเนาเอกสารหลักฐานภาพโป๊เปลือยของตนเองจากเฟซบุ๊กที่อดีตสามีโพสต์และข้อความข่มขู่คุกคามทางไลน์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองชุมพร เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.ณัฐชัย พิณพานิช สว.อำนวยการ สภ.ปากน้ำชุมพร ปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ นำตัว นายนิวัฒน์ภูมิ อายุ 26 ปีผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว มามอบให้กับ พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพร และ ร.ต.ท.มนตรี เกิดมี รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง เจ้าของคดี

จากการสอบสวน นายนิวัฒน์ภูมิ ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำเฟซบุ๊กปลอมขึ้นมาจริง และได้ใช้ภาพโป๊เปลือยของอดีตภรรยามาเป็นโปร์ไฟล์ พร้อมเขียนข้อความลามกหยาบคายจริง เพราะตนเองจับได้ว่าอดีตภรรยาแอบคุยกับชายอื่นแทบทุกคืน และยังพูดคุยในทำนองชู้สาวอีกด้วย

ด้วยอารมณ์โมโหจึงบังคับให้อดีตภรรยาแก้ผ้าถ่ายรูป และหลังจากอดีตภรรยาได้หนีออกจากบ้านอีก จึงเกิดความโกรธมากประกอบกับหึงหวงว่าจะหนีไปกับชายอื่น จึงได้กระทำดังกล่าวลงไป

การจับกุมตัวนายนิวัฒน์ภูมิ ได้ในครั้งนี้ ทาง พ.ต.ท.ณัฐชัย พิณพานิช สว.สืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร สามารถตรวจค้นจับกุมได้พร้อมต้นกัญชาอีกจำนวนหนึ่ง และยังนำตัวไปตรวจปัสสาวะก็พบว่าเป็นบวก และทางนายนิวิฒน์ภูมิ เองก็ยังได้ให้การรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริง

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาฐานเสพยาเสพติดและมียาเสพติด ประเภท 5 ต้นกัญชา ไว้ในครอบครอง ประกอบกับข้อหากระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณาและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และเผยแพร่ส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ พร้อมส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook