ล่าตัวผู้ต้องหาสะเดาะกุญแจมือ โดดลงรถคุมขังวิ่งหลบหนีขณะนำตัวส่งศาล

ล่าตัวผู้ต้องหาสะเดาะกุญแจมือ โดดลงรถคุมขังวิ่งหลบหนีขณะนำตัวส่งศาล

ล่าตัวผู้ต้องหาสะเดาะกุญแจมือ โดดลงรถคุมขังวิ่งหลบหนีขณะนำตัวส่งศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (5 พ.ค.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ต้องหาหลบหนีจากรถคุมขัง ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยได้รับแจ้งจาก ด.ต.จำลอง ยังหุ่น ผบ.หมู่ สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาส่งศาล จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่จอดรถรถคุมขังบริเวณศาลากลางจังหวัดนนทบุรี พบรถควบคุมตัวผู้ต้องหาของ สภ.บางบัวทอง ประตูด้านท้ายเปิดอยู่

ภายในรถพบกุญแจมือที่ถูกไขตกอยู่บนเบาะหนังของรถ ตรวจสอบพบสลักของกุญแจมือถูกสะเดาะออก ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายกิตตินันท์ อายุ 25 ปี เป็นผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาไอซ์) ปริมาณ 50 กรัมของ สภ.บางบัวทอง

โดยผู้ต้องหาที่หลบหนีแต่งกาย ด้วยเสื้อฟ้าอ่อน กางเกงหลากสี ผิวขาวเหลือง สูง 180 เซนติเมตร หลังสะเดาะกุญแจมือได้วิ่งหลบหนีการควบคุมจากรถที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ขณะถูกนำตัวมาส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ระดมกำลังลงปิดล้อมไล่ติดตามผู้ต้องหาที่หลบหนีอย่างละเอียด โดยกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องหาวิ่งออกไปทางถนนรัตนาธิเบศร์ 

จากการสอบถาม ด.ต.จำลอง ยังหุ่น ผบ.หมู่ สภ.บางบัวทอง ทราบว่าขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมผู้ต้องหามาในรถจำนวน 2 คน คนที่ 1 ถูกควบคุมในข้อหาเสพยาเสพติดและถูกนำตัวส่งรายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนนทบุรี ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยมี นายกิตตินันท์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ต้องนำส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี ถูกควบคุมตัวไว้ในรถควบคุม จนกระทั่งเมื่อนำตัวผู้ต้องหาที่รายงานตัวที่สำนักงานควบคุมประพฤติลงมาจากศาลากลางจังหวัด ก็พบว่า นายกิตตินันท์ ผู้ต้องหาอีกหลายได้ใช้กิ๊บสะเดาะกุญแจมือแล้วหลบหนีไปแล้ว จึงวิทยุแจ้งสกัดจับ แต่ไม่สามารถติดตามตัวผู้ต้องหาได้ทันเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook