เผาแล้วศพ "ปลายฝน" ตาร่ำไห้เคาะโลงสั่งเสีย ฝากบอกแฟนใหม่หลานกลับมายอมรับผิด

เผาแล้วศพ "ปลายฝน" ตาร่ำไห้เคาะโลงสั่งเสีย ฝากบอกแฟนใหม่หลานกลับมายอมรับผิด

เผาแล้วศพ "ปลายฝน" ตาร่ำไห้เคาะโลงสั่งเสีย ฝากบอกแฟนใหม่หลานกลับมายอมรับผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 พ.ค.63) เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานวันฌาปนกิจศพ น.ส.ปลายฝน อายุ 19 ปี ในวันนี้ได้มีประชาชนทั่วไปเดินทางมาเข้าร่วมงานไว้อาลัยและประชุมเพลิงส่งวิญญาณหญิงสาวกันเป็นจำนวนมากถึงกว่า 500 คน โดยมี นายพินิจ จารุสมบัติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเป็นประธานในการประชุมเพลิงฝ่ายฆราวาส

นอกจากนี้ยังมีอดีต ส.ส.นักวาดภาพอีกราย คือ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.แพร่ ได้นำภาพวาดเหมือน น.ส.ปลายฝน จากฝีมือตนเองมาแสดงให้แก่ทางญาติและแขกเหรื่อดู โดยบอกว่า เป็นภาพที่ใช้เวลาในการวาดประมาณ 1 คืน หลังจากได้เดินทางกลับไปจากการมาร่วมงานฟังพระสวดพระอภิธรรมศพของ น.ส.ปลายฝน ในคืนแรก เมื่อวันที่ 29 เม.ย.63 ซึ่งหากมีการประมูลและได้เงินมา ก็จะนำมามอบให้แก่ทางญาติของ น.ส.ปลายฝน ไว้ใช้ในการเลี้ยงดูน้องต้นกล้า ผู้เป็นบุตรชายทั้งหมด

นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.แพร่

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการวางดอกไม้จันทน์ของแขกเหรื่อผู้มาร่วมไว้อาลัยทั่วไปแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างของ น.ส.ปลายฝน ขึ้นสู่เชิงตะกอนในเมรุ นายพร อายุ 69 ปี ผู้เป็นตาได้เข้าไปเคาะโลงศพสั่งเสียต่อ น.ส.ปลายฝน ว่า หากเกิดชาติหน้าขอให้กลับมาเกิดเป็นตาเป็นหลานกันอีก หลานตา ตายังรักและคิดถึงเหลือเกิน โชคดีนะลูกนะ 

ขณะที่มีผู้สื่อข่าวถามว่า น้องปลายฝนได้กลับมาบอก มาหาอะไรบ้างไหม นายพร ตอบว่าไม่มีมาเลย ก็คอยอยู่ทุกวันแต่ไม่มา และยังถูกถามอีกว่าอยากจะบอกอะไรกับใครบ้างไหม ตาพรได้ตอบไปถึงหลานเขยหน้าใหม่ผู้ก่อเหตุยักยอกเงินว่า ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง ก็ขอให้มาเปิดเผย ถ้าไม่อย่างนั้นสังคมจะตามล่าจนอยู่ไม่เป็นสุขเหมือนกัน ต้องกลับมาเปิดเผยยอมรับความจริงแล้วสังคมจะให้อภัย หากกลับมาได้ ก็ขอให้กลับมา เปิดเผยได้ขอให้เปิดเผยมาเลย ทำความผิดแล้วสารภาพความจริงต่อคนในสังคมได้รับรู้ เชื่อว่าสังคมจะให้อภัยแก่เขาเอง            

              

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เผาแล้วศพ "ปลายฝน" ตาร่ำไห้เคาะโลงสั่งเสีย ฝากบอกแฟนใหม่หลานกลับมายอมรับผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook