เด็กแว้นฟันหนุ่มขับกระบะจนแก้มแหว่ง ขี่ไล่ตามกว่า 30 คัน บุกทุบรถถึงในบ้าน (คลิป)

เด็กแว้นฟันหนุ่มขับกระบะจนแก้มแหว่ง ขี่ไล่ตามกว่า 30 คัน บุกทุบรถถึงในบ้าน (คลิป)

เด็กแว้นฟันหนุ่มขับกระบะจนแก้มแหว่ง ขี่ไล่ตามกว่า 30 คัน บุกทุบรถถึงในบ้าน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 พ.ค.63) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีหนุ่มขับรถกระบะถูกกลุ่มเด็กแว้นตามรุมทำร้าย ใช้มีดฟันรถและใช้หินทุบรถกระบะพังยับเยิน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณลานจอดรถตลาดนัดเจ้นา หมู่ 6 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบ นายสัมฤทธิ์ อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่ใบหน้าขวาและ น.ส.ศรินทร์ทิพย์ อายุ 39 ปี ภรรยา ยืนชี้ให้ดูรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว ตอนเดียว ทะเบียน บล 514 ฉะเชิงเทรา สภาพมีรอยถูกฟันและถูกหินทุบพังกระจกด้านข้าวคนขับแตก ไฟท้ายแตกทั้ง 2 ข้าง

ซึ่งจากการไปตรวจสอบขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านค้าริมถนน จะพบว่ามีกลุ่มเด็กแว้นกว่า 30 คัน ขี่ตระเวนไปตามถนนจริง

โดยนายสัมฤทธิ์ ได้เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. คืนวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมาตนอยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา และตนได้ขับรถมาคนเดียวเพื่อมาหาภรรยาที่บ้านแม่ยาย ถึงช่วงสะพานข้ามถนนมอเตอร์เวย์ ใกล้บ้านพบกลุ่มเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์จอดอยู่บนสะพานประมาณ 30 คัน เต็มถนนไปหมด ตนก็ชะลอหยุดรถแล้วเปิดกระจกข้างลงจู่ๆ ก็มีคล้ายมีดฟันเข้ามาที่กระจกแตกและปลายมีดฟันถูกที่แก้มขวา ตนตกใจจึงรีบออกรถทันทีและขับหนี โดยมีกลุ่มเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมา ตนขับหักเข้าลานจอดรถแล้ววิ่งเข้าบ้านแม่ยายเข้าห้อง จากนั้นก็ไม่เห็นอะไร มาดูอีกทีตอนตำรวจมาเห็นรถกระบะถูกทุบพังไปแล้ว

น.ส.ศรินทร์ทิพย์ เผยว่า หลังจากสามีเข้าห้องมีเลือดไหลที่ใบหน้า ตนก็ออกมาดูเห็นกลุ่มเด็กแว้นมาเยอะไปหมดกว่า 30 คัน จึงบอกว่าให้ใจเย็นๆ มีอะไรคุยกัน หลายคนได้วิ่งเข้าไปในบ้านด้วย เพราะบ้านไม่มีประตู เปิดเป็นร้านขายอาหาร ซึ่งนางโฮม อายุ 63 ปี แม่ของตนก็ออกมาห้ามด้วย แม่ตนถึงกับยกมือไหว้ว่าขอเถอะให้กลับบ้านได้แล้ว แต่กลุ่มเด็กแว้นคนหนึ่งได้เห็นรถกระบะแล้วตะโกนบอกว่า นี่ไงรถมัน

จากนั้นก็ร่วมกันใช้มีดฟันและใช้ก้อนหินทุบพังยับเยิน เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สมหวัง โพธ์พันธ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายและบุกรุกเอาไว้แล้ว และตำรวจได้มาดูที่เกิดเหตุพร้อมจะสอบสวนเพิ่มเติมในวันที่ 4 พ.ค.นี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook