"หนึ่ง จักรวาล" แจ้งความจับ มือแซ็กโซโฟนแสบ ปลอมลายเซ็นกู้เงิน 1.5 ล้าน

"หนึ่ง จักรวาล" แจ้งความจับ มือแซ็กโซโฟนแสบ ปลอมลายเซ็นกู้เงิน 1.5 ล้าน

"หนึ่ง จักรวาล" แจ้งความจับ มือแซ็กโซโฟนแสบ ปลอมลายเซ็นกู้เงิน 1.5 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 1 พ.ค.63 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายจักรวาล เสาธงยุติธรรม หรือ หนึ่ง จักรวาล อายุ 49 ปี โปรดิวเซอร์ชื่อดังและเจ้าของบริษัทจักรวาลลักซูรี่ จำกัด พร้อมทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.รัตนาธิเบศร์ หลังถูกอดีตนักดนตรี มือแซกโซโฟนของวง ปลอมแปลงลายเซ็นเข้าทำธุรกรรมกับธนาคาร เป็นเงิน 1.5 ล้านบาท โดยทางธนาคารได้ตรวจสอบกลับมาทำให้รู้ว่าถูกปลอมแปลงเอกสารจึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดี 

สำหรับอดีตนักดนตรีรายนี้ ได้ลาออกจากวง หนึ่ง จักรวาล มาประมาณ 1 ปี โดยก่อนหน้านั้นทำงานอยู่กับวงและบริษัทได้ประมาณ 2 ปี มีความสนิทสนมกับ หนึ่ง จักรวาล เป็นอย่างมากเหมือนเป็นญาติและให้ความไว้วางใจ โดยหลังจากตรวจสอบพบว่าเคยไปรับงานกับผู้จัดประกวดนางงาม ที่จ.ศรีสะเกษ  และรับงานอื่นๆอีกหลายงาน รวมทั้งเคยเซ็นรับเงินแทน ซึ่งความเสียหายอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน

หนึ่ง จักรวาล กล่าวว่า มีคนใกล้ชิดได้ปลอมแปลงเอกสารและลายเซ็นตน จึงเดินทางเข้าแจ้งความ ฐานทำให้เกิดความเสียหาย เพราะเกรงว่าจะทำให้คนอื่นๆ อีกหลายคนได้รับความเสียหายหากเขาไปกระทำแบบนี้อีก และหากใครไม่มั่นใจในการรับงานให้ติดต่อสอบถามกลับมาที่บริษัทก่อน ว่าเป็นงานของตนหรือเปล่า เพราะตนและภรรยารับงานกันเองแค่ 2 คน แต่ถูกคนอื่นนำไปแอบอ้างต้องขอให้ระวังกันด้วยในช่วงนี้ ผู้ที่แอบอ้างอ้างว่าถึงจะลาออกไปแล้วแต่จะออกไปรับงานเองต่อ จริงๆ เขาปลอมลายเซ็นได้สวยกว่าที่ตนเซ็นเองเสียอีก จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ ส่วนเรื่องนี้ที่ตนรู้เพราะมีคนโทรมาสอบถามงานกับตน แต่ตนไม่ได้รับงานไว้ ตนจึงรู้ตัวว่าถูกเอาชื่อไปแอบอ้าง หลังแจ้งความแล้วทำให้รู้ากสบายใจขึ้น ตอนนี้ให้พนักงานสอบสวนทำงานไปก่อน

เบื้องต้น หนึ่ง จักรวาล เข้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาประมาณ 30 นาที หลังจากนั้นได้เดินทางกลับพร้อมทนายความและภรรยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้ และจะตรวจสอบเอกสารว่าผู้ที่ก่อเหตุไปแอบอ้างในพื้นที่ไหนบ้าง หลังจากนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook