ชมพู่ ป้อง น็อต ไม่ซุกลูกเมีย

ชมพู่ ป้อง น็อต ไม่ซุกลูกเมีย

ชมพู่ ป้อง น็อต ไม่ซุกลูกเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมพู่ ยันสัมพันธ์ น็อต คงเดิมป้องไม่ซุกลูกเมียโวพาไหว้ผู้ใหญ่แล้ว

ถึงอย่างไร สาว "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" ก็ไม่หวั่น แถมยังเชื่อใจ เมื่อเจอข่าวเล็ดลอดออกมาให้ช้ำใจเล่น กล่าวหาว่าหนุ่มน็อต เคยมีลูก มีเมีย มาก่อนที่จะย่องมาดูใจสาวชมพู่ ในข่าวยังระบุอีกด้วยว่านางเอกไปแย่งแฟนเขามาอีก งานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาปกป้องแทนหนุ่มที่กำลังดูๆ ใจกันอยู่ทันควันว่า

มีข่าวว่าน็อตทิ้งแฟนมา 15 ปี เพื่อจะมาคบกับชม "ยัง ที่ชมทราบเขาก็ยังไม่ได้มีใครเป็นตัวเป็นตน" (คิดว่าน็อตยังโสด) "ใช่ค่ะ แต่ก็คงเป็นธรรมดาถ้ามีคนมาเกาะแกะเรา ก็เหมือนเรา" (แต่บางข่าวบอกว่าเขาเคยมีลูก มีเมีย แต่ยังไม่จดทะเบียน) "คงไม่ใช่ค่ะ"

เคยทราบมั้ยว่าน็อตเคยมีแฟนมาก่อน "เราแก่จนปูนนี้ เราก็เคยมีความรักมา ในรูปแบบในแต่ละคน แต่ถึงขนาดมีเมีย คงไม่ใช่ค่ะ" (ยังเชื่อใจเหมือนเดิมมั้ย) "ก็ไม่เห็นมีเหตุผลอะไรที่จะต้องมาปิดบังเรา" แล้วคิดจะไปถามมั้ย "อ๋อ คงไม่ถาม" (บางข่าวบอกว่าเราไปแย่งเขามา) "ไม่รู้สิ คงจะเฉยๆ มันไม่มีมูลเลย"

แล้วกับครอบครัวมีเข้า-ออกในครอบครัวเขาบ้างหรือยัง "ก็ไม่ถึงเดินเข้า เดินออกขนาดนั้น ก็เป็นปกติตามความเหมาะสม และเรื่องเวลา อย่าเรียกว่าพาเลยค่ะ แต่ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง" แล้วความสัมพันธ์ในตอนนั้นถึงขั้นไหนแล้ว "เหมือนเดิม (หัวเราะ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook