ฝรั่งคลั่ง! จับเมียโยนจากระเบียงคอนโดชั้น 8 ตกลงชั้น 7 เจ็บสาหัส

ฝรั่งคลั่ง! จับเมียโยนจากระเบียงคอนโดชั้น 8 ตกลงชั้น 7 เจ็บสาหัส

ฝรั่งคลั่ง! จับเมียโยนจากระเบียงคอนโดชั้น 8 ตกลงชั้น 7 เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งคลั่งยืนสวดมนต์ตากแดดอยู่ที่ระเบียงนานนับชั่วโมง หลังจับเมียโยนจากระเบียงห้องพักชั้น 8 ลงมานอนจมกองเลือดอยู่ที่ระเบียงชั้น 7

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตำรวจ สภ.บ้านฉาง รับแจ้งเหตุ ชาวต่างชาติมีอาวุธติดตัว จับเมียคนไทยขังอยู่ในห้องพัก คอนโดแห่งหนึ่งตั้งอยู่ หมู่ 5 ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดปราบปรามและตำรวจตรวจคนเข้าเมืองระยอง

เบื้องต้น พบ น.ส.สุกานดา อายุ 56 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ที่ระเบียงชั้น 7 ยังมีสติ ร้องโอดโอย บอกว่าถูกสามีชาวอังกฤษทำร้ายและจับโยนมาจากระเบียงชั้น 8 เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชุดปราบปราม ฝ่ายปกครองบ้านฉาง เจ้าหน้าที่กู้ภัย และตม.ระยอง ได้ประสานเพื่อนของผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายเดฟ อายุ 46 ชาวอังกฤษ ให้เกลี้ยกล่อมเนื่องจากนายเดฟ ยืนสวดมนต์ตากแดดอยู่ที่ระเบียงคล้ายคนไร้สติ ซึ่งเพื่อนชาวต่างชาติต้องยืนที่ระเบียงฝั่งตรงข้ามตะโกนเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่าสองชั่วโมง

ต่อมาเวลา 16.30 น. นายเดฟได้เปิดประตู ให้ผู้จัดการคอนโดเข้าไปเจรจา พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ ตม.ระยอง ซึ่งอาการของนายเดฟเริ่มผ่อนคลายพูดจารู้เรื่อง และแจ้งว่า ทะเลาะกับภรรยาจนทำให้ภรรยาตกลงมาจากชั้น 8

ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมเข้าสอบปากคำ นางสาวสุกานดา ทันทีที่อาการดีขึ้น เนื่องจากบาดเจ็บสะโพกหัก แขนซ้ายผิดรูป ส่วนนายเดฟจากการตรวจสอบพบว่าเข้าเมืองถูกต้อง และช่วงนี้อยู่ระหว่างสถานการณ์โควิด-19 จึงเดินทางกลับประเทศไม่ได้ และไม่ได้ออกไปไหนนานนับเดือน ทำให้เกิดความเครียด คลุ้มคลั่งจนทะเลาะกับภรรยา ส่วนจะจับโยนลงมาจริงหรือไม่ ต้องรอการสอบสวนอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook