สุดเศร้า ครอบครัวรับศพเด็กชาย 2 ขวบ ถูกปู่ขับรถไถทับเสียชีวิต

สุดเศร้า ครอบครัวรับศพเด็กชาย 2 ขวบ ถูกปู่ขับรถไถทับเสียชีวิต

สุดเศร้า ครอบครัวรับศพเด็กชาย 2 ขวบ ถูกปู่ขับรถไถทับเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเดินทางมารับศพเด็กชายวัย 2 ขวบ หลังถูกปู่ขับรถไถทับเสียชีวิต ตำรวจรอให้เสร็จงานศพแล้วจะเรียกตัวปู่มาสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 เม.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 11 ตำบลภูเงิน อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ญาติพี่น้อง ปู่ย่า นำร่างของเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 2 ปี 6 เดือน ที่ถูกรถไถทับเสียชีวิต ออกจากโรงพยาบาลกันทรลักษ์ มาตั้งสวดอภิธรรม 1 คืน ก่อนที่จะนำไปฝังดินไว้หรือที่ชาวบ้านทางภาคอีสานเรียกว่าดอยศพเก็บไว้ 3 ปี จึงจะขุดขึ้นมาฌาปนกิจศพอีกครั้งหนึ่ง

สืบเนื่องจาก เมื่อเย็นวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา พันตำรวจโท ประมุข ห่ามกระโทก สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุรถไถทับเด็กเสียชีวิติ ที่ทุ่งนานอกหมู่บ้าน บ้านหนองกระทิง หมู่ 11 ต.ภูเงิน อ.กันทรลักษ์

ที่เกิดเหตุเป็นไร่ข้าวโพด พบผู้เสียชีวิต ชื่อ เด็กชาย เอ (นามสมมติ) อายุ 2 ปี 6 เดือน ศีรษะแตกสมองกระจาย ใกล้กันพบรถไถแบบนั่งขับสีส้ม ทะเบียน 8365 ศรีสะเกษ จอดอยู่กลางไร่ข้าวโพด

นายบุญเรือง อายุ 48 ปี คนขับรถไถ เป็นปู่ของเด็กชายเอผู้เสียชีวิต ให้การกับตำรวจว่า ตนขับรถไถออกมาดูไร่ข้าวโพดที่มีรถเกี่ยวข้าวโพดมาทำงานอยู่ ได้จอดรถไว้แล้วไปดูรถเกี่ยวข้าวโพด พอรถเกี่ยวจะข้ามคันนาไปเกี่ยวอีกแปลงไปไม่ได้ ตนจึงขับรถไถไปไถคันนาให้ต่ำลงเพื่อให้รถเกี่ยวผ่านไปได้

ตอนที่จอดรถไถไว้ คาดว่าอากาศร้อนหลานน่าจะเข้าไปหลบแดดอยู่ใต้ท้องรถไถแล้วหลับไป ตอนที่ตนขึ้นมาจะขับรถไถก็ได้ดูว่าหลานเล่นอยู่ตรงไหนก็มองไม่เห็น หลานหลบแดดอยู่ใต้ท้องรถก้มมองหาแล้วก็ไม่เห็น จึงขับรถไปข้างหน้า พอรถเกี่ยวข้าวโพดตามหลังรถไถมาเห็นหลานนอนอยู่จึงกดแตรเรียกตนให้มาดูหลานจึงรู้ว่าหลานเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจจึงแจ้งข้อหาว่ากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และจะต้องรอให้เสร็จงานศพก่อนจึงจะเรียกนายบุญเรืองมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook