"เณรแอ" มั่นใจห่อผ้าสีแดงลอยน้ำที่บุรีรัมย์ เป็นไสยศาสตร์ กู้ภัยเจอผีผู้หญิงมาหาถึงห้อง

"เณรแอ" มั่นใจห่อผ้าสีแดงลอยน้ำที่บุรีรัมย์ เป็นไสยศาสตร์ กู้ภัยเจอผีผู้หญิงมาหาถึงห้อง

"เณรแอ" มั่นใจห่อผ้าสีแดงลอยน้ำที่บุรีรัมย์ เป็นไสยศาสตร์ กู้ภัยเจอผีผู้หญิงมาหาถึงห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรรายการ "เคลียร์ให้จบ" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง New18 วันนี้ (26 เม.ย.) สัมภาษณ์กรณีเหตุการณ์ที่ จ.บุรีรัมย์ คนตกปลาไปเจอห่อสีแดง ดูคล้ายศพเด็ก เลยแจ้งมูลนิธิ ผลปรากฏว่ามูลนิธิไปเก็บกู้ ข้างในเป็นของแปลกๆ ออกแนวไสยศาสตร์

คุยกับ "คุณกนกพร ประพาสโนบน" เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจบุรีรัมย์  เห็นอะไรและเกิดอะไรขึ้น?

กนกพร : "เจอธูปหนึ่งกำ ธูปสิบดอก เทียน 10 เล่ม มีผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณปิดเอาไว้ มีมะนาวผ่าครึ่งลูก 10 ซีก 5 ลูก มีเหรียญบาท 10 เหรียญ มีดอกไม้ 1 กำ มีผ้าขาวที่เขาตัดเป็นสี่เหลี่ยม 1 ผืน ตอนแรกไม่อยากเปิดเลย แต่ต้องเปิดเพราะร้อยเวรสั่งให้เปิด"

เราเองก็รู้สึกแปลกๆ หลังเปิด?

กนกพร : "ค่ะ พอเปิดแล้วก็รู้สึกว่าน่าจะเป็นของที่เกี่ยวกับพิธีกรรมอะไรสักอย่าง แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราไม่ได้มีเจตนาลบหลู่อะไร คืนที่สองเหมือนเขามาหา เป็นผู้หญิงดำเมี่ยมเลยมายืนตรงประตูห้อง หันหน้ามามองแล้วหัวเราะ ชุดสีดำหมดเลย ผมยาวแต่ยาวแบบบางๆ เป็นหย่อมๆ ไม่กี่เส้น ตัวหนูเองโดน ขยับตัวไม่ได้ เรียกน้องที่อยู่ข้างๆ ให้ช่วยก็เรียกไม่ได้ สุดท้ายก็ตะโกนออกมา เขาก็ออกไป"

เห็นละเอียดแบบนั้นเลยเหรอ?

กนกพร : "เห็นชัดมากค่ะ ไม่ได้ยืนอยู่แป๊บเดียวค่ะ เห็นคืนเดียวแล้วโทรไปนิมนต์พระอาจารย์ที่ทำพิธี ท่านมารดน้ำมนต์ให้ เมื่อคืนก็นอนได้ปกติ"

ถามเณรแอ ตกลงที่น้องเขาเห็น คืออะไร?

เณรแอ : "ไสยศาสตร์ ใช้ผี มีหลายอย่างทำแบบนี้ ทำการสะเดาะเคราะห์ ตัดเล็บมือเล็บเท้าไปถ่วงน้ำ เส้นผม โดยมากมีมะนาวแบบนี้ ทำให้พลัดพรากจากกันไป ทำให้แตกแยก มะนาวเป็นสารพัด ทำให้คนรักก็ได้ เกลียดก็ได้ แค่มะนาวลูกเดียว ผ่า แล้วเขียนชื่อแซ่ ซีกนึงไปทิ้งแม่น้ำ ซีกนึงไว้ข้างบนให้จากกันไป"

ทำไมต้องมีผี?

เณรแอ : "ต้องใช้อำนาจผีปีศาจครูบาอาจารย์ช่วยด้วย"

แบบนี้ทำให้เลิก?

เณรแอ : "มองได้หลายประเด็น อาจทำให้เลิกกัน ทำให้เกิดความวิบัติ มีคู่แข่ง ศัตรูมาก ต้องใช้อำนาจผีปีศาจครอบคลุม ที่น้องเห็นเป็นผีพราย เหมือนน้ำมันพราย พรายมีหลายอย่าง พรายว่าน พรายตานี หรือรักษาไม่ได้ก็เลยเอาไปถ่วงน้ำก็ได้ หรือรักษาคนก็ได้ ทำให้วิบัติก็ได้ ก็ให้ทำบุญให้เขาไปผุดเกิด แผ่เมตตาจิตให้เขา"

เอาพรายไปทิ้งน้ำทำไม?

เณรแอ : "พรายไปช่วยให้มันรักกัน เกลียดกัน ให้มนต์ได้ผลมากขึ้น อดีตมีติดต่อมามากให้ทำแต่ตอนนี้รู้สัจธรรมแล้วไม่ทำ รู้ว่าเป็นขี้จะเอานิ้วไปจิ้มทำไม บาปบุญคุณโทษ ดีชั่วรู้หมดแล้ว"

ตอนนี้ไม่ทำอะไรอย่างนี้?

เณรแอ : "แต่ทำให้คนรักกันได้ ผิดด้วยเหรอทำให้คนรักกัน มันแล้วแต่ความเชื่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook