สามีมะกันสาปส่งเมียฆ่ากินลูก

สามีมะกันสาปส่งเมียฆ่ากินลูก

สามีมะกันสาปส่งเมียฆ่ากินลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 29 ก.ค. จากกรณีคดีสยองโลกนางออตตี้ ซานเชซ วัย 33 ปีชาวเมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ใช้ทั้งมีดและดาบตัดคอลูกน้อยทารกวัย 3 สัปดาห์ เปิดกะโหลกควักกินสมอง รวมทั้งตัดนิ้วเท้า 3 นิ้วมากิน ก่อนใช้มีดแทงอก-ปาดคอตัวเอง โดยให้การว่า ปิศาจสั่งให้ทำนั้น เอพีรายงานความคืบหน้าว่า นางออตตี้ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมอุกฉกรรจ์ ขณะที่นายสก็อตต์ เวสลีย์ บุค โชลซ์ สามีนางออตตี้ เรียกร้องให้ศาลตัดสินโทษประหารชีวิตภรรยา ด้วยความเจ็บช้ำใจที่ด.ช.สก็อตตี้ ลูกชายถูกฆ่า

"เธอฆ่าลูกชายผม สมควรตกนรกหมกไหม้" นายสก็อตต์ กล่าวและว่า นางออตตี้มีประวัติเข้ารับการบำบัดทางจิต เมื่อ 2-3 เดือนก่อน เพราะเป็นโรคจิตเภทอยู่แล้ว แต่หลังคลอดก็มีอาการซึมเศร้า ซึ่งนางออตตี้ก็ไปรับการบำบัดอยู่หลายครั้ง แต่ไม่ยอมกินยา อย่างไรก็ตาม เท่าที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุ นางออตตี้ก็ดูเป็นแม่ที่รักและใส่ใจลูกมาก อุ้มและให้นมดูแลทุกอย่างเป็นอย่างดี

นายสก็อตต์ วัย 33 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเหมือนกัน พบกับนางออตตี้เมื่อ 6 ปีก่อนขณะที่เรียนเป็นผู้ช่วยเภสัชกรอยู่ด้วยกัน นางออตตี้เพิ่งไปเข้าโรงพยาบาลรักษาอาการซึมเศร้าเมื่อวันที่ 20 ก.ค. และไม่ถึงวันก็กลับมาบ้าน ก่อนเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ นายสก็อตต์ มีปากเสียงกับนางออตตี้อย่างรุนแรง ก่อนเก็บข้าวของออกจากบ้านไป ทิ้งนางออตตี้อยู่กับแม่และพี่สาว เบื้องต้นมีความเป็นไปได้ว่าความเครียดจากการทะเลาะกับสามี บวกอาการของโรคซึมเศร้าหลังคลอดบุตร อาจมีส่วนทำให้นางออตตี้ก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญ

ขณะนี้ นางออตตี้ถูกส่งตัวไปยังเรือนจำเขตบีซาร์ มีวงเงินประกันตัวสูง 1 ล้านดอลลาร์ หรือ 35 ล้านบาท ภายหลังเสร็จจากการบำบัดจิตที่โรงพยาบาลยูนิเวอร์ซิตี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook