ไม่ใช่ไอซ์ มันคือสารส้ม! หนุ่มโทรหาสาวอวดยาเสพติด หารู้ไม่ตกหลุมพรางสายลับ

ไม่ใช่ไอซ์ มันคือสารส้ม! หนุ่มโทรหาสาวอวดยาเสพติด หารู้ไม่ตกหลุมพรางสายลับ

ไม่ใช่ไอซ์ มันคือสารส้ม! หนุ่มโทรหาสาวอวดยาเสพติด หารู้ไม่ตกหลุมพรางสายลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.00 น. (26 เม.ย.63)  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 6 นำโดย พันตำรวจโท เจนรบ เนติรัตนไพบูลย์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 ( สว.กก.สส.2 บก.สส.ภ.6)  ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มี นายบิว อายุ 32 ปี โทรหาผ่านทางแอปพลิเคชั่นแมสเซนเจอร์ แบบวิดีโอคอล และมักจะอวดอ้างว่าตนมียาเสพติด และขณะที่โทรหาสายลับนั้น นายบิวได้โชว์ยาเสพติดที่ตนเองมีให้สายลับได้เห็นเป็นจำนวนมาก และนายบิว ยังคุยให้สายลับฟังว่าตนเองเป็นพ่อค้ายาเสพติด มีเงินเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นสายลับจึงได้แจ้งให้เจ้าพนักงานตำรวจทราบถึงพฤติกรรมของนายบิว

ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจได้ทำการสืบสวนหาข่าวจนสามารถจับกุมตัวนายบิวได้ที่บ้านพัก ย่านถนนสิงหวัฒน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก มีอาชีพเป็นพนักงานประปา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่ง  ได้พร้อมของกลางเป็น ยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก สีน้ำเงิน จำนวน  80 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณหลังลำโพงไม้ขนาดเล็กใต้โต๊ะ ภายในห้อง

สอบถามนายบิว ให้การรับสารภาพว่า เป็นยาบ้าของตนเองจริง โดยตนเองซื้อยาบ้ามาจากบุคคลในแอปพลิเคชั่นไลน์ ชื่อว่า “ไอซ์ จีบเด็ก” จำนวน 400 เม็ด โดยยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดได้นั้น เป็นยาบ้าส่วนที่เหลือจากที่ตนเองเสพ และขายให้กับเพื่อนสนิทของตน (ขายให้เพื่อนสนิทในราคาเม็ดละ 60 บาท) 

นายบิว ยังให้การอีกว่า ตนเองได้วีดีโอคอลหลอกคู่สนทนา ซึ่งเป็นหญิงสาว ว่ามีเงินและยาเสพติด ทั้งยาบ้าและ ไอซ์ เพื่อให้สาวๆ สนใจ  ซึ่งตนเองมีแต่ยาบ้า ส่วนไอซ์นั้นไม่มีจริง แต่ได้นำสารส้มมาทุบให้ละเอียด เหมือนยาไอซ์ แสดงให้คู่สนทนาเห็นว่าเป็นไอซ์จำนวนมาก เพื่อให้หญิงสาว เกิดความสนใจในตนเอง และคิดว่าตนเองมีเงินเป็นจำนวนมาก แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

หลังจากนั้นเจ้าพนักงานฯ ได้นำตัวนายบิว มาขยายผลที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 และได้ขอทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นนายบิว ผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้น ให้ผลเป็นบวก 

เจ้าพนักงานชุดจับกุม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายบิว ว่าได้กระทำความผิดฐาน  “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต” จากนั้นเจ้าพนักงานชุดจับกุม จึงได้ควบคุมตัวนายฑีฆาวุฒิ หรือบิว เพื่อจัดทำบันทึกจับกุม นำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook