หนุ่มหื่นเล่นเฟซบุ๊กอ้างเป็นครู​ โชว์ของลับให้เด็กหญิงดู ตามล่าหาตัวทันที

หนุ่มหื่นเล่นเฟซบุ๊กอ้างเป็นครู​ โชว์ของลับให้เด็กหญิงดู ตามล่าหาตัวทันที

หนุ่มหื่นเล่นเฟซบุ๊กอ้างเป็นครู​ โชว์ของลับให้เด็กหญิงดู ตามล่าหาตัวทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจดัง Red Skull Society ได้นำเสนอเรื่องราวจากผู้ปกครองรายหนึ่งที่ลูกสาวของตนเองถูกชายรายหนึ่งได้ขอแอดมาขอเป็นเพื่อกับทางลูกสาวของตนเองทางเฟซบุ๊ก โดยเข้ามาอ้างว่าตนเองเป็นครู พร้อมทั้งโชว์ว่าตัวเองมีเงินจำนวนมาก จากนั้นได้โชว์อวัยวะเพศของตนเองให้ลูกสาวดู สร้างความตกใจให้กับคุณพ่อและลูกสาวเป็นอย่างมาก จึงได้นำข้อความบทสนทนาโพสต์ในเฟซบุ๊กพร้อมทั้งตั้งคำถามว่า "ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ลูกสาวรับแอดแล้วมุดมาหื่นแบบนี้"

โดยข้อความที่โรคจิตอ้างนั้นบอกว่าตนเองว่าเป็นครู และมาทำการโชว์หื่นมีการสนทนาด้วยประโยคที่ว่า "จ๊ะเอ๋ เจอกันอีกแล้ว วันนั้น ครูเห็นหนูไปซนอะไรมา แม่หนูอยู่ไหม ครูเจอเงินมาเต็มเลย จะแบ่งให้หนูเยอะๆ เลย แต่ห้ามบอกแม่นะว่าเรา มีเงิน ตอบครูด้วย จากนั้นได้ส่งภาพลามกอนาจาร โดยการโชว์ของลับ (อวัยวะเพศ)" และมีข้อความระบุว่า "นี่งาย อมอันนี้ก่อน"

หลังจากที่เรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ ทำให้มีโลกโซเชียลมีการค้นหาว่าชายหนุ่มดังกล่าวที่อ้างว่าเป็นครูจริงหรือไม่ หรือว่าเป็นคนทำอาชีพอะไร อยู่ที่จังหวัดอะไร ซึ่งจากคอมเมนท์ที่ขึ้นระบุสถานที่ว่าชายคนดังกล่าวอยู่ที่เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 โดยได้รับคำตอบว่าไม่มีชื่อที่ระบุอยู่ในฐานข้อมูลการเป็นครูหรือเป็นข้าราชการ พนักงานจ้าง หรือ ครูอัตราจ้างในระบบแต่อย่างไร และยืนยันว่าไม่ใช่ครูอย่างแน่นอน

 และจากการตรวจสอบจากผู้ที่นำรูปถ่ายของโรคจิตคนดังกล่าวมาแชร์เพื่อค้นหาว่าอยู่ที่ใด โดย 1 ในรูปที่มีการแชร์ออกมาคือสวมชุดพนักงานของร้านขายเฟอร์นิเจอร์รายหนึ่ง ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังสาขาในจังหวัดราชบุรี ที่ปรากฏอยู่บนเสื้อของชายคนดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ได้เข้าสอบถามกับทางผู้จัดการสาขา

โดยทางผู้จัดการยืนยันว่าภายในสาขา จังหวัดราชบุรี ไม่มีชายคนดังกล่าวเข้ามาทำงาน โดยที่สาขาราชบุรีจะมีพนักงานชายเพียง 2 คน และไม่ใช่คนที่ปรากฏในรูป นอกนั้นจะเป็นพนักงานหญิง แต่ยอมรับว่าเสื้อและบัตรมีความคล้ายและเหมือนกัน จึงขอตรวจสอบกับทางสำนักงานใหญ่และฐานข้อมูลพนักงาน เพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

ต่อมาผู้จัดการร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง สาขาจังหวัดราชบุรี ได้แจ้งกลับมาว่าชื่อที่ปรากฎบนเฟซบุ๊กนั้นมีตัวตนอยู่จริง ทำงานอยู่จริง แต่อยู่ที่สาขาอุบลราชธานี และได้ออกจากงานไปเมื่อ 3 เดือนแล้วและไม่มีความเกี่ยวข้องกับทางบริษัทแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook