"แมทธิว-ลิเดีย" และมิสเตอร์ป๋อง รวมตัวกันเข้าพบหมออีกครั้ง หลังเอาชนะโควิด-19

"แมทธิว-ลิเดีย" และมิสเตอร์ป๋อง รวมตัวกันเข้าพบหมออีกครั้ง หลังเอาชนะโควิด-19

"แมทธิว-ลิเดีย" และมิสเตอร์ป๋อง รวมตัวกันเข้าพบหมออีกครั้ง หลังเอาชนะโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวน่ายินดีมากๆ หลังจากที่คู่ของ แมทธิว ดีน และภรรยา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ต้องเข้ารับการรักษาเพราะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มานานนับเดือน และผลล่าสุดคือเป็นลบ ได้เดินทางกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว รวมถึง มิสเตอร์ป๋อง หรือ นายพินิจ พลขัน พิธีกรและนักวิจารณ์มวยชื่อดัง ที่ติดโควิด-19 ในเวลาไล่เลี่ยกัน และได้กลับบ้านไปก่อน

ล่าสุดทั้งสามคน แมทธิว-ลิเดีย และมิสเตอร์ป๋อง ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นการรวมกันเฉพาะกิจหลังเอาชนะโควิด-19 โดยทางด้านเฟซบุ๊กเพจ มิสเตอร์ป๋อง ได้โพสต์ทั้งภาพของสามคนรวมตัวกัน และยังได้บอกไว้ด้วยว่าทั้งสามคนมาตรวจเชื้อ ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ให้เป็นแนวทางการรักษาผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อไป และสร้างความมั่นใจก่อนที่พวกเราทั้ง 3 คน จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ ตามข้อความนี้ว่า 

"แมทธิว-ลิเดีย และมิสเตอร์ป๋อง รวมกันเฉพาะกิจหลังเอาชนะโควิด-19 พวกเรามาพบหมออีกครั้ง ตรวจเชื้อ ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ให้เป็นแนวทางการรักษาผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อไป และสร้างความมั่นใจก่อนที่พวกเราทั้ง 3 คน จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ เพราะเราไม่อยากให้ใครมาติดเชื้อเหมือนเราอีกแล้ว อะไรที่พวกเราทำประโยชน์ได้ในฐานะคนเคยติดเชื้อ พวกเรายินดีมากๆ

ขอแสดงความชื่นชม นายแพทย์เอนก มุ่งอ้อมกลาง ผอ.สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง มดงานคนสำคัญอีกท่านของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข คุณหมอเก่งมากวิสัยทัศน์ไกล ให้ความเข้าใจ สร้างความเชื่อมั่น รู้เท่าทันโควิด-19 รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย สู้มหันตภัยโควิด เปลี่ยนความกลัวเป็นความรู้ ตั้งสติ ร่วมด้วยช่วยกัน!! เรารอดเราได้ยิ้ม ถ้าประเทศไทยชนะ..เราจะได้หัวเราะไปด้วยกัน!! รักษานานหน่อย เราก็สู้ เราก็รอด!!" 

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งสามคนด้วยที่ชนะโควิด-19 ได้แล้ว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แมทธิว-ลิเดีย" และมิสเตอร์ป๋อง รวมตัวกันเข้าพบหมออีกครั้ง หลังเอาชนะโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook