สุดสลด! ครูสาวซิ่งเก๋งชนต้นไม้ ถูกไฟคลอกย่างสดสยองช่วงวันสงกรานต์

สุดสลด! ครูสาวซิ่งเก๋งชนต้นไม้ ถูกไฟคลอกย่างสดสยองช่วงวันสงกรานต์

สุดสลด! ครูสาวซิ่งเก๋งชนต้นไม้ ถูกไฟคลอกย่างสดสยองช่วงวันสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสยองในช่วงวันสงกรานต์ยังมีให้เห็นทุกปี สำหรับรายนี้เกิดเหตุขึ้นที่จังหวัดเชียงราย เมื่อคุณครูขับรถเก๋งพุ่งชนต้นไม้ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

พ.ต.ท.ภัทรนันท์ ลาพิงค์ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.เวียงชัย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบถนนสายบ้านป่ายางน้อย-โพธิ์ชัย เชื่อม อ.เมืองเชียงราย และ อ.เวียงชัย เขตหมู่บ้านป่ายางน้อย หมู่ 10 ต.เวียงเหนือ อ.เวียงชัย จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นถนน 2 ช่องจราจรและมีความโค้ง รวมทั้งคันถนนสูงจากพื้น โดยมีทุ่งนาและแม่น้ำขนาบทั้ง 2 ข้าง จุดเกิดเหตุเป็นช่องทางจะไปทาง อ.เมืองเชียงราย พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว สภาพตกไปอยู่อยู่ในขอบทางที่ลึกลงไปประมาณ 2 เมตร โดยมีไฟลุกท่วมรถจนไม่เหลือเค้าเดิม และที่หน้ารถพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 1 คน โดยเป็นหญิงสภาพใหม่เกรียมจนดำเป็นตอตะโกและไม่สามารถระบุรูปพรรณสันฐานจากภายนอกได้

เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาล ต.เวียงเหนือ ไปทำการดับไฟและนำศพขึ้นมาบนผิวถนน จากนั้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและเก็บหลักฐานต่างๆ จึงพบว่าผู้ตายชื่อ น.ส.วรรณภา  อายุ 32 ปี ทำงานเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย จึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางไปทำธุระที่ตัวเมืองเชียงราย ระหว่างเดินทางกลับได้ขับรถกลับมาด้วยความเร็วสูงมาตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อจะกลับบ้านนายบุญส่งศรี ผู้เป็นสามี แต่เนื่องจากถนนแคบและคดเคี้ยวทำให้เสียหลักพุ่งลงไปชนต้นไม้ที่อยู่ข้างทางจนรถตกลงไปตรงขอบทาง ทำให้บริเวณด้านหน้ารถไฟลุกไหม้ แต่ น.ส.วรรณภา หมดสติไป ผู้เห็นเหตุการณ์พยามยามเข้าช่วยเหลือแต่เปิดประตูไม่ออก พยายามทุบกระจกแต่กระจกไม่แตก ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้วอดทั้งคัน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนเพื่อตรวจหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดสลด! ครูสาวซิ่งเก๋งชนต้นไม้ ถูกไฟคลอกย่างสดสยองช่วงวันสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook