ผัวเปิดใจปมต่อยเมียเลือดอาบหน้า ไม่ให้เจอลูก ขอเลิกหลายครั้งแต่ยังกลับมา

ผัวเปิดใจปมต่อยเมียเลือดอาบหน้า ไม่ให้เจอลูก ขอเลิกหลายครั้งแต่ยังกลับมา

ผัวเปิดใจปมต่อยเมียเลือดอาบหน้า ไม่ให้เจอลูก ขอเลิกหลายครั้งแต่ยังกลับมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพตัวเอง ที่สภาพใบหน้าปูดบวมมีเลือดไหลเต็มหน้า พร้อมข้อความว่า “เตือนไว้ #โดนพ่อของลูกตี ช่วยหนูด้วย” จนมีการแชร์ไปในโลกออนไลน์เกือบ 6 หมื่นครั้ง

โดยนางสาว น.ส.ตันหยง อายุ 24 ปี สาวที่ถูกทำร้าย ได้ไปแจ้งความบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองชลบุรีไว้เป็นหลักฐาน น.ส.ตันหยงกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นสาเหตุเพราะไม่ถูกกันกับแม่สามี เนื่องจากแม่ของนายณรงค์ไล่ตนออกจากบ้าน แต่ไม่ให้นำลูกชาย 2 คนไปด้วย จนเป็นเกิดเรื่องทะเลาะกันเป็นเรื่องใหญ่โต

ล่าสุด (15 เม.ย. 63)  นายณรงค์ อายุ 28 ปี เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อให้การโดยเล่าว่า นางสาวตันหยง ได้เดินออกไปจากชีวิตตนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตนก็ไม่เคยว่า กระทั่งเมื่อครั้งที่นางสาวตันหยงเดินจากตนไปครั้งก่อน ตนได้ตามไปที่บ้านของนางสาวตันหยงเพื่อไปขอพบลูก แต่ทั้งแม่นางสาวตันหยงและนางสาวตันยงกลับปิดบ้านหนี ตนเคยคุยกับนางสาวตันหยงหลายครั้งแล้วว่าถ้าเลี้ยงลูกไม่ไหวให้เอามาให้ตนเลี้ยง หรือแบ่งกันเลี้ยงไปคนละคน

ล่าสุดเมื่อช่วง ตี 3 วันเกิดเหตุนางสาวตันหยงโทรมาบอกว่าจะมาหาเนื่องจากทะเลาะกับพ่อเลี้ยง เมื่อมาถึงบ้านตนพบว่าลูกผอมโซ ประกอบกับอึดอัดในหลายๆ เรื่องทั้งเรื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา นางสาวตันหยงทะเลาะด่าทอกับแม่ตนมาโดยตลอด จึงได้ลงมือทำร้ายไปโดยขาดสติยั้งคิดพร้อมขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอยืนยันว่าจะเลิกรากับนางสาวตันหยงอย่างเด็ดขาดเพื่อต่างคนต่างไปมีชีวิตใหม่

ทางด้าน พ.ต.อ.สุริยา  อยู่แพทย์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีกล่าวว่ากรณีนี้ตนอยากให้พ่อแม่ทบทวนให้ดีคิดถึงลูกให้มากการอยู่ด้วยกันของพ่อและแม่จะสร้างความอบอุ่นให้ลูก ให้ลูกมีภูมิเป็นเด็กดีที่ดีในอนาคตไม่อยากให้เด็กต้องมีปมในใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหานายณรงค์  เนื่องจากต้องรอสอบปากคำจากทั้ง 2 ฝ่ายเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่งอย่างละเอียดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook