สาวเจอคนงานนอนนิ่งใต้ต้นกระท่อม ไม่รู้ถูกไฟช็อตดับ เอามือแตะตัวตายตามอีกศพ

สาวเจอคนงานนอนนิ่งใต้ต้นกระท่อม ไม่รู้ถูกไฟช็อตดับ เอามือแตะตัวตายตามอีกศพ

สาวเจอคนงานนอนนิ่งใต้ต้นกระท่อม ไม่รู้ถูกไฟช็อตดับ เอามือแตะตัวตายตามอีกศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00.น.  พ.ต.ท.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตและเสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 รายและหญิง 1 ราย เหตุเกิดหลังโกดังไม่มีเลขที่ ภายในซอยวัดป่ากลางทุ่ง ซอย 2 หมู่ที่ 2 ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี, พ.ต.ท.สมยศ ดำจันทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังห้องน้ำของโกดัง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อ นายใหม่ ชาวเมียนมา อายุ 47 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ติดกำแพงใต้ต้นกระท่อม ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวสุกัญญา อายุ 44 ปี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีส้มกางเกงขาสั้นสีดำ ทั้งสองรายมีบาดแผลจากการถูกไฟฟ้าช็อตจนไหม้  นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบสายไฟที่มีความยาวกว่า 40 เมตรอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยที่ข้างห้องน้ำติดกับต้นกระท่อมมีลวดขึงอยู่โดยรอบ และมีร่องรอยการตัดลวดทิ้ง

นายชัยพงศ์ อายุ 41 ปี เป็นเพื่อนบ้าน ทราบว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา นางสาวสุกัญญา ผู้ตาย ได้เดินออกตามหา นายใหม่คนงานที่รู้จักกัน เนื่องจากหายนายใหม่หายไปตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวาน ขณะที่ฝนตก และนายใหม่คงจะไปขุดร่องน้ำ ที่มีน้ำท่วมขังด้านหลัง แล้วเช้าวันนี้ นายใหม่ก็ไม่กลับเข้ามาที่ห้องพัก จึงออกตามหากัน และได้ยินเสียงร้องของนางสาวสุกัญญา ร้องเรียกให้คนช่วย 3 ครั้ง ก่อนจะมาพบเสียชีวิตทั้งคู่

พ.ต.ท.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี  เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เรียกเจ้าของโกดังและผู้อยู่ในเหตุการณ์ทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาผู้ที่ปล่อยกระแสไฟฟ้าจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตมาดำเนินคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายใหม่ออกไปขุดร่องน้ำใต้ต้นกระท่อมแล้วไปถูกกระแสไฟฟ้ารั่วช็อตเสียชีวิต นางสาวสุกัญญา ออกตามหาจนเจอนอนหงายอยู่โดยไม่รู้ว่าถูกไฟฟ้าช็อต จึงเอามือไปจับตัวนายใหม่ ทำให้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตอีกราย จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook