"แทค ภรัณยู" ช่วยจริงโอนจริง คนที่เดือดร้อนไม่มีงานไม่มีเงิน ส่งเลขบัญชีมา

"แทค ภรัณยู" ช่วยจริงโอนจริง คนที่เดือดร้อนไม่มีงานไม่มีเงิน ส่งเลขบัญชีมา

"แทค ภรัณยู" ช่วยจริงโอนจริง คนที่เดือดร้อนไม่มีงานไม่มีเงิน ส่งเลขบัญชีมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทค ภรัณยู เป็นดาราคนแรกๆ ที่พร้อมจะช่วยเหลือคนในช่วงเวลาแบบนี้ หลังจากที่คอยรีวิวร้านอาหารให้ฟรีลงโซเชียลแล้ว แทคยังบอกว่า พี่ๆ น้องๆ คนไหนเดือดร้อนจริงๆ งานไม่มีเงินไม่มี ให้ส่งเลขมาบันชีมาในคอมเมนต์ เดี๋ยวจะช่วย ซึ่งแทคได้โพสต์ประกาศไว้ในเฟซบุ๊ก แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙

"พี่ๆ น้อง คนไหนเดือดร้อนจริงๆ งานไม่มีเงินไม่มี ส่งเลขมาบันชีมาในคอมเม้น เดียวผมช่วย ( แล้วผมจะส่งข้อมูลในการโอนให้ดู) อาจจะไม่มากมายอะไร ฝากกดแชร์ ต่อกันไปด้วยนะครับ เดียวผมจะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการทำงาน มาแบ่งครับ ผมรู้ทุกคนลำบาก เดียวผมจะเข้าไปดูในโปรไฟล์ด้วย ว่าลำบากจริงไหม"

ซึ่งหลังจากที่แทคโพสต์ไปก็มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือกันมาก ซึ่งแทคได้โพสต์บอกอีกครั้งว่าตนเองทำจริงช่วยจริง บอกว่าเป็นเรื่องจริงที่ตัวเองโอนเงินช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน อาจจะไม่มาก 300-500 บาท และยังโพสต์หลักฐานการโอนให้ดูกันด้วย ส่วนเงินที่โอนไปก็มาจากการทำงานของแทคที่แบ่งไว้ช่วยเหลือครึ่งนึง 

"มีคนถามว่าจริงไหม ใช้ครับจริง เมื่อวานก็พึ่งโอนไปช่วย เดียววันนี้ ผมก็จะโอนช่วยอีกครับ อาจไม่มากครับ 300-500 ครับ ในแฟนเพจครับ "เพราะเวลาโอนสามารถส่งข้อความในการโอนให้เห็นได้ว่าผมโอนกันจริงช่วยจริงๆ" เงินที่โอนก็มาจากการทำงานผมแบ่งให้ครึ่งนึงครับ#ส่วนอาหารขนมที่ผมรีวิวนี้คือช่วยเค้านะครับไม่คิดเงินเลยเหลือผมก็ไปแจกคนที่ไม่มีทาน#หรือสินค้าไหนอยากจ้างรีวิวได้ครับครึ่งนึงผมก็จะเอามาช่วยคนแบบนี้ละครับ"

แทค ภรัณยู คนจริงโอนจริง มีหลายคนเลยที่เข้ามาขอบคุณแทคสำหรับจำนวนเงินที่ได้รับในเวลาที่เดือดร้อนแบบนี้ ถึงแม้จะไม่มากแต่ช่วยชีวิตความเป็นอยู่ของหลายคนได้เลย 

"เบลล์ อดิราภ์" เปิดใจครั้งแรก ชีวิตคู่ "แทค ภรัณยู" เรายังไม่เลิก และเขาคือพ่อที่รักลูกมาก

"แทค ภรัณยู" มาโหมดซี้ง ลงคลิปเขียนบอกรัก "น้องพารัน" ในวันพ่อ

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แทค ภรัณยู" ช่วยจริงโอนจริง คนที่เดือดร้อนไม่มีงานไม่มีเงิน ส่งเลขบัญชีมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook