เรือดำน้ำสุดมั่นเซ็นนิลมาร์เสริมหอกได้ชัวร์

เรือดำน้ำสุดมั่นเซ็นนิลมาร์เสริมหอกได้ชัวร์

เรือดำน้ำสุดมั่นเซ็นนิลมาร์เสริมหอกได้ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร "เรือดำน้ำ" บียาร์รีล ทีมจากลา ลีกาสเปนตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว นิลมาร์ โฮโนราโต้ ดา ซิลวา หัวหอกชาวบราซิลจากสโมสร นาซิอองนาล

สโมสรบียาร์รีล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจหัวหอกชาวบราซิลจากสโมสร นาซิอองนาล "นิลมาร์" โดยเตรียมตัดหน้าทีมอย่างโวล์ฟบวร์ก แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมันที่กำลังสนใจหัวหอกฟอร์มร้อนแรงผู้นี้อยู่เช่นกัน

นิลมาร์ หรือชื่อเต็มว่า นิลมาร์ โฮโนราโต้ ดา ซิลวา กำลังตกเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในยุโรป รวมไปถึงบียาร์รีล ด้วย โดยทางด้านนาย โฆเซ่ มานูเอล ลาเนซ่า ผู้อำนวยการทั่วไปของ "เยลโลซับมารีน" บียาร์รีล กำลังพยายามที่จะหาทางจับดาวเตะวัย 25 ปีเซ็นสัญญากับทางสโมสรให้ได้ โดยพร้อมทุ่มเงิน 11 ล้านยูโร หรือราว 528 ล้านบาท

ลาเนซ่า กล่าวผ่าน "อาส" สื่อสเปนว่า "นิลมาร์ คือศูนย์หน้าที่โค้ชทุกคนอยากได้ตัว สไตล์การเล่นของเขาจะปรับตัวกับเราได้เป็นอย่างดี ถ้าเราเซ็นสัญญากับเขาได้ จะถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง และจะเป็นการซื้อนักเตะที่มีค่าตัวสูงสุดของสโมสรเลยทีเดียว"

ด้านประธานสโมสรบียาร์รีล นายเฟร์นานโด โรอิก มันใจว่าจะจัดการทุกอย่างให้ได้ภายในอีกวันถึงสองวันข้างหน้าโดยบอกว่า "เราจะยังไม่ประกาศอะไรจนกระทั่งหาข้อตกลงกันได้ แต่มันน่าตื่นเต้นไม่น้อย ผมคิดว่านิลมาร์จะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่ากับสโมสรอย่างยิ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook