"กาละแมร์" ชี้แจงดราม่า คลิปถูกตัดต่อ "ไม่ต้องกลัวโควิด-19 เพราะเรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง"

"กาละแมร์" ชี้แจงดราม่า คลิปถูกตัดต่อ "ไม่ต้องกลัวโควิด-19 เพราะเรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง"

"กาละแมร์" ชี้แจงดราม่า คลิปถูกตัดต่อ "ไม่ต้องกลัวโควิด-19 เพราะเรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากดราม่ากรณีคลิปของพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี ที่พูดว่าเตือนว่าไม่ต้องตระหนกโควิด-19 เพราะไทยเรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมากมาย ซึ่งกลายเป็นกระแสที่เจ้าตัวถูกโจมตีกลับอย่างหนัก และถูกแชร์ออกไป จนล่าสุดกาละแมร์ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ว่าคลิปดังกล่าวถูกตัดต่อให้เหลือเพียง 1 นาที จากคลิปความยาวเกือบชั่วโมงครึ่ง ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปมาก

ซึ่งคลิปจริงกาละแมร์ต้องการแชร์ประสบการณ์ในการดำเนินชีวิตในแฟนเพจตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม โดยหากทำให้เกิดความเข้าใจผิดต้องขอโทษและขออภัยจากใจ แต่ด้วยเจตนาไม่ได้มีความตั้งใจแบบนั้นจริงๆ 

และในประเด็นเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กาละแมร์เชื่อว่าหลายคนมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและเป็นเรื่องส่วนบุคคลเราให้อิสระกันและกันเสมอ

ส่วนสิ่งที่กาละแมร์บอกว่าห่วงที่สุด คือปากท้องคนไทยทุกคน อยากให้กำลังใจทุกคน สถานการณ์นี้กาละแมร์ก็บอกว่าเป็นคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน ตามภาพข้อความที่กาละแมร์ชี้แจงไว้ดังนี้

"สวัสดีค่ะทุกท่านจากกรณีคลิปความยาว 1 ที่แชร์ในโซเชียลนั้น แมร์ขอชี้แจงดังนี้ค่ะ คลิปดังกล่าวมาจากคลิปที่แมร์ live ทาง Fanpage Kalamare เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม เป็นคลิปที่ถูกตัดให้เหลือแค่ 1นาที จากคลิปเต็มยาวเกือบ 1 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งพอถูกตัดตอนมาจึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปมาก

ในคลิปที่ถูกตัดมามีคำพูดที่ถูกจับไปเป็นประเด็นว่า แมร์บอกว่าไม่ต้องกลัวโควิด-19 เพราะเรามีสิ่งศักด์สิทธิ์คุ้มครอง ซึ่งเป็นผลทำให้เกิดความเข้าใจผิดนั้น แมร์ขอชี้แจงนะคะว่า ถ้าฟังเนื้อหาที่แมร์พูดก่อนหน้านั้นจะรู้ว่า แมร์กำลังแชร์ประสบการณ์ในการดำเนินชีวิต โดยต้องการสื่อสารไปที่แฟนเพจที่เป็นคนทำงานหรือทำธุรกิจที่ทำอาจจะท้อแท้ในตอนนี้อยู่ว่า อย่าเพิ่งหมดหวังให้ทำใจให้ดี มองหาโอกาสในวิกฤติให้เจอ...พวกเราจะต้องจับมือกันและสู้ไปด้วยกันค่ะ

และในประเด็นเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แมร์เชื่อว่าหลายคนมีที่สิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เรามีกำลังใจ และเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคลเราให้อิสระกันและกันเสมอค่ะ

ย้ำอีกครั้งนะคะว่า หากสิ่งที่แมร์พูดและทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปต้องขอโทษและขออภัยจากใจ แต่ด้วยเจตนาของแมร์ไม่ได้มีความตั้งใจแบบนั้นจริงๆ ค่ะ

สิ่งที่แมร์ห่วงที่สุด คือปากท้องคนไทยทุกคน อยากให้กำลังใจทุกคน รวมทั้งคุณหมอ พยาบาล ุกอาชีพ ทุกคนที่ทำเพื่อสังคมตอนนี้ สถานการณ์นี้แมร์ก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน จึงหาวิธีทำตัวทำใจให้เบิกบาน ปรับการทำงานให้เราอยู่รอด และเล่าประสบการณ์ของเราผ่านโซเชียลมีเดียของเรา

ทุกวิกฤติมีโอกาสให้เสมอ แมร์เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ"

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ของกาละแมร์ ก็ยังมีชาวเน็ตมากมายที่เข้าไปถล่มแสดงความคิดเห็น

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "กาละแมร์" ชี้แจงดราม่า คลิปถูกตัดต่อ "ไม่ต้องกลัวโควิด-19 เพราะเรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook