เปิดตำราชีวิตรัก "เสนาหอย" ถูกครหาเป็นคาสโนว่าสายกินแห้ว

เปิดตำราชีวิตรัก "เสนาหอย" ถูกครหาเป็นคาสโนว่าสายกินแห้ว

เปิดตำราชีวิตรัก "เสนาหอย" ถูกครหาเป็นคาสโนว่าสายกินแห้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ผู้ชายอารมณ์ดีอีกคนหนึ่งของวงการ ที่ล่าสุด มาเปิดใจผ่านทาง รายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกร ถึงเรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่ยุคสูงสุด สู่ยุคการเปลี่ยนแปลง

ชีวิตพี่เปลี่ยนเพราะเพื่อนรักอย่างวิลลี่?

เสนาหอย : "คือจริงๆ คุณวิลลี่ตอนที่ยุคเปลี่ยนเป็นดิจิตอลโซเชียล ซึ่งเราเคยทำงานด้วยกัน พอยุคเปลี่ยน ทุกอย่างก็ต้องปรับเปลี่ยนไป ลดทุกอย่าง ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่ง ผมกับคุณวิลลี่หาทางว่าจะอยู่ยังไงให้รอดในยุคแบบนี้ ซึ่งตอนนั้นก็งงๆ งวยๆ อยู่มาวันหนึ่งคุณวิลลี่บอกหอยผมมาแถวอยุธยาแล้วมีซินแสท่านหนึ่ง คุณวิลลี่น่าจะได้แนะนำจากคุณธงชัย ประสงค์สันติ ลองไปดู ไปไหว้พระ พอไปซินแสเห็นคุณวิลลี่ก็ทักเลยว่าไปพาเพื่อนมา มันก็เลยเกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตเราเกิดขึ้น คือตอนนั้นเอาตรงๆ งานอ่ะ เวลาพักมากกว่าเวลาทำงาน เขาก็ไปปรับบ้านของคุณวิลลี่ แล้วซินแสท่านนั้นก็มาอยู่ที่บ้านผม หลังจากที่ทำตามซินแสบอก จากไม่ค่อยมีงาน ตอนนี้ไม่มีวันหยุด งานเยอะมาก"

ตอนนี้สาวรุมขนาดไหน?

เสนาหอย : "คือไม่ใช่รุมจีบหรอก ผมก็อยู่ของผมเฉยๆ เมื่อก่อนนี่ผมเป็นฝ่ายรุก เอาตรงๆ ผู้ชายใครๆ ก็ชอบผู้หญิงสวย เมื่อก่อนผมเที่ยว 7 วัน จันทร์-อาทิตย์ เจอผมได้ที่ทองหล่อ"

ทำไมต้องเที่ยว 7 วัน มันเหงาหรือว่ายังไง?

เสนาหอย : "จริงๆ แหล่งที่ผมไปคิดงาน ผมเป็นโรคจิต ผมทดสอบแล้ว ผมเคยออกรายการ รายการหนึ่งว่าผมเป็นโรคจิตหรือเปล่า ผมชอบเห็นแสงไฟวิบวับ ผมจะบอกคุณวิลลี่เสมอว่าที่ผมไป ผมจะเอางานไปคิดเรื่องหนึ่ง แต่ผมเคยแล้วนะ พยายามอยู่บ้านแล้วให้คุณแม่ พี่สาว หลาน 2 คน ถือไฟฉาย บรรยากาศไม่ได้ ไปอย่างนี้ดีกว่า คือเมื่อก่อนเราใช้ชีวิตแบบนี้จริงๆ"

ตอนนี้ผู้หญิงจีบพี่ขนาดไหน?

เสนาหอย : "ไม่ได้ผู้หญิงเข้ามากหรอก แต่ตอนนี้เราเป็นฝ่ายอยู่เฉยๆ แต่ก็มีคนคุย ตอนนี้เหมือนนิ่งขึ้น แล้วเราก็มอง คือเราไม่ได้หล่ออะไรขนาดนั้น ค่อยๆ คุย ค่อยๆ ศึกษา"

พี่หอยวางแพลนตัวเองไว้ไหมว่าแบบอีก 5 ปีฉันจะไม่อย่างนี้แล้ว ฉันจะมีครอบครัวเหมือนวิลลี่?

เสนาหอย : "คือจริงๆ แล้วจะมีไอดอลของผมอยู่คนหนึ่งคือ ป๋อง กพล คือป๋องมารุ่นเดียวกัน คุยกันว่าไม่มีทาง แต่สุดท้ายแล้วอยู่มาวันหนึ่ง เขาบอกว่า หอย วันหนึ่งถ้าคุณได้เจอคนที่รักคุณจริงๆ ดูแลคุณจริงๆ คุณจะเป็นเหมือนผม และตอนนี้ลูก 2 เขาบอกผมแบบนี้ ผมก็มีเขว่ๆ เหมือนกัน ถ้าวันหนึ่งอาจจะเจอผู้หญิงที่รักเรา แล้วก็ดูแลเรา อาจจะเป็นไปได้"

แล้วพี่เชื่อไหมว่าวันหนึ่งพี่จะเจอผู้หญิงคนนั้น?

เสนาหอย : "ไม่รู้ ตอนนี้ในรุ่น ในแก๊งเหลือคนสุดท้ายแล้ว"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดตำราชีวิตรัก "เสนาหอย" ถูกครหาเป็นคาสโนว่าสายกินแห้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook