"หนุ่ม คงกระพัน" เล่าเรื่องฮา เมื่อ "เมฆ วินัย" โทรมาถามไถ่อาการตอนกักตัว

"หนุ่ม คงกระพัน" เล่าเรื่องฮา เมื่อ "เมฆ วินัย" โทรมาถามไถ่อาการตอนกักตัว

"หนุ่ม คงกระพัน" เล่าเรื่องฮา เมื่อ "เมฆ วินัย" โทรมาถามไถ่อาการตอนกักตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพื่อนแท้ทั้งยามสุข ยามทุกข์จริงๆ สำหรับคู่เพื่อนซี้คู่นี้ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ กับ เมฆ-วินัย ไกรบุตร และภายใต้ภาวะความเครียดจากสถานการณ์โควิด-19 หลังจากที่ หนุ่ม คงกระพัน ไปตรวจมาแล้วไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่ก็ยังกักตัวเองอยู่ที่บ้าน

และเพื่อนรักอย่าง เมฆ วินัย ที่เข้าโทรมาถามไถ่อาการด้วยความเป็นห่วง แต่แทนที่จะซึ้งหรือเศร้า กลับเห็นมุมฮาๆ ของคู่พื่อนซี้คู่นี้ กับบทสนทนาและแคปชั่นแต่ละอันที่ หนุ่ม คงกระพัน เขียนไว้ฮามาก 

"พี่มากโทรมาเยี่ยม...ช่วงนี้โทรมาบ่อยสงสัยกลัวผมตายก่อน...ผมบอกยังไม่เป็นไรยังสบายดี...ดูแลตัวเองเถอะพี่เมฆหนักกว่าผมเยอะ...555 นัดกันไปวิ่งแล้วยังไม่หายดีเลย...555 ผมออกได้เมื่อไหร่เจอผมแน่ครับลูกพี่...#หนุ่มคงกะพัน #หนุ่มคงกระพัน #โควิด19"

"คนป่วยโทรมาเยี่ยมถามว่าติดเชื้อไหม...??? บอกไม่ติดแต่ต้องอยู่บ้าน...ถามว่าได้เจอลูกบ้างป่าว..??? บอกก็เจอผ่านกระจกแบบตู้ปลา...คนป่วยถามแล้วมีอาการบ้างไหม...??? บอกไม่มีเลย...สบายมาก...คนป่วยบอกว่าตอนนี้กินยาเพิ่มแผลจะแห้งหมดแล้วนะอีกไม่กี่วันจะวิ่งได้แล้ว....ผมบอกนี่ก็อยากวิ่งใจจะขาดแล้ว...พี่เมฆดีนะป่วยแต่จะไปไหนมาไหนก็ได้มีอิสระเสรี...ผมสบายดีแต่ถูกกักกันแต่ในห้อง...พี่เมฆบอกงั้นมาเป็นแบบกูบ้างไหม..??? ผมบอกไม่เป็นไรกูเป็นแบบนี้ดีแล้ว...555 เดี๋ยวหายแล้วไปวิ่งกัน..อย่าชวนกูไปเป็นแบบมึงเลย...555 ขำขำครับ...#หนุ่มคงกระพัน #หนุ่มคงกะพัน #โควิด19"

"คนป่วยโทรมาให้กำลังใจ...พร้อมกำชับว่าอย่าหนีเที่ยวอย่าออกไปไหนและอย่าไปเจอลูก...ตอนนี้พี่เมฆดีขึ้นมาก...เหลือที่ขาซ้ายนิดหน่อยครับ...พอชวนแกมาเยี่ยมผม...แกบอกเอาไว้ก่อนค่อยเจอกัน..ผมรบเร้าว่ามาซิ...ช่วงนี้ว่างมีเวลาเยอะ...แกยืนยันว่ายังไงกูก็ไม่ไป...ไม่รู้ทำไม...555"

เป็นความสำพันธ์ของคู่เพื่อนที่น่ารักและฮามาก รวมถึงกำลังใจของแฟนๆ ที่ส่งถึงให้ทั้งคู่ หนุ่ม คงกระพัน กับ เมฆ วินัย ขอให้หายเร็วๆ ด้วย 

"แต้ว ณฐพร-อาร์ต พศุตม์-ฉอด สายทิพย์-หนุ่ม คงกระพัน" โชว์ผลตรวจโควิด-19

 

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนุ่ม คงกระพัน" เล่าเรื่องฮา เมื่อ "เมฆ วินัย" โทรมาถามไถ่อาการตอนกักตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook