"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" อัปเดตผลตรวจโควิด-19 หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" อัปเดตผลตรวจโควิด-19 หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" อัปเดตผลตรวจโควิด-19 หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังต้องลุ้นกันต่อไป สำหรับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน หลังจากไปตรวจเชื่อโควิด-19 มาเมื่อวันจันทร์ (16 มี.ค.) ที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากได้ไปซ้อมมวยและเจอกับ แมทธิว ดีน เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ซึ่งจริงๆ แล้วต้องทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่

แต่เพราะทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่ามีผู้เข้ารับการตรวจเป็นจำนวนมากผลตรวจก็เลยล่าช้า และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ก็ได้อัปเดตบอกคนในโซเชียลที่เป็นห่วง ซึ่งจนถึงวันนี้ (18 มี.ค.) ก็กักตัวที่บ้านมาแล้ว 10 วัน และยังสบายดี ไม่มีไข้ ไม่ไอแห้ง ไม่มีอาการใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงเจ้าตัวยังออกกำลังกายต่อยมวยขณะกักตัวอยู่ที่บ้านด้วย 

"อัปเดตครับ ยังรอผลตรวจจาก รพ. รามคำแหง อยู่นะครับ ผลยังไม่ออกเลย จริงๆควรจะออกตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ รพ. ส่งข้อความมาแจ้งว่ามีความล่าช้าเพราะมีคนเข้าไปตรวจเยอะ เราก็รอไป กองถ่ายก็รอไป ทุกคนลุ้นกันอยู่ แต่ผมก็ยังสบายดีนะครับ ไม่มีไข้ ไม่ไอแห้ง ไม่มีอาการใดๆทั้งสิ้น ยังไงทราบผลแล้วจะรีบแจ้งทุกคนนะครับ #covid_19 #โควิด19 #โควิดเราต้องรอด #กักตัววันที่10"

และโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ได้ออกมาโชว์ผลตรวจพร้อมกับบอกว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 และถึงจะโล่งใจไปหนึ่งเปราะแล้วแต่ก็จะกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน

"ผลออกแล้วนะครับสรุปตามนี้ครับ การตรวจหาเชื้อ COVID-19 ด้วยวิธี PCR ของคุณ ผลตรวจไม่พบเชื้อ อย่างไรก็ตามควรปฎิบัติตัวเพื่อป้องกันการรับและแพร่เชื้อในช่วงที่มีการระบาด

โล่งใจไปหนึ่งเปราะ แต่ผมก็จะกักตัวต่อให้ครบ 14 วันนะครับ (เริ่มวันที่ 8 ถึงวันที่ 22 มีนาคม) เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงให้กับทั้งตัวเองและผู้อื่นด้วยครับ
ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ #โควิด19 #covid_19 #โควิดเราต้องรอด #theresultcameoutundetectable"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" อัปเดตผลตรวจโควิด-19 หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook