“เชษฐ์ สไมล์บัฟ” โพสต์เดือดถูกผู้มีอำนาจรัฐรังแก เหตุทำดีข้ามหน้าข้ามตา

“เชษฐ์ สไมล์บัฟ” โพสต์เดือดถูกผู้มีอำนาจรัฐรังแก เหตุทำดีข้ามหน้าข้ามตา

“เชษฐ์ สไมล์บัฟ” โพสต์เดือดถูกผู้มีอำนาจรัฐรังแก เหตุทำดีข้ามหน้าข้ามตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (15 มี.ค.63) เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล อดีตนักร้องดัง ซึ่งปัจจุบันผันตัวไปเป็นเกษตรกรและจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ได้โพสต์ข้อความร้อนระอุผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วรเชษฐ์ เอมเปีย โดยโพสต์ว่าถูกผู้มีอำนาจอย่างภาครัฐรังแก ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า...

“ผมทิ้งมันแล้ว เมื่อหลายสิบปี และสัญญากับตัวเองว่า จะไม่จับมันอีก..แต่ถ้าหากว่า โดนรังแกจากหน่วยภาครัฐ ที่เราไม่มีทางสู้จริงๆ สุดท้ายก็ต้องจบกันแบบนี้ครับ ลาก่อนครับผม ขอให้ทุกหน่วยงานภาครัฐ เจริญยิ่งๆ ขึ้นครับ สาธุครับ พร้อมตาย ไอ้เชษฐ์ ผมแค่ไปสร้างบ้านให้เด็กน้อยผู้อาภัพ มันเหมือนเป็นคนผิดหรอครับ เหมือนข้ามหน้าข้ามตาเค้านักเหรอครับ ทำไม ไม่คิดสามัคคีกันล่ะ แล้วแต่ก่อนก็ไม่ไปทำกันล่ะ ก่อนที่ผมจะจะเข้าไปช่วย พอมีกระแสสังคม จึงเข้ามา คนอย่างผมไม่เล่นการเมืองอยู่แล้วครับ ไม่ยุ่งแย่งตำแหน่งใครหรอกนะครับ”

ไม่เพียงเท่านั้นล่าสุด เชษฐ์ ยังได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะลงไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส พร้อมระบุว่า...

"เคสต่อไปที่ผมจะช่วยเค้า อยู่ในหลืบ ช่วยรบกวนหน่วยงานลงพื้นที่ด้วยนะครับ..เดี๋ยวพอผมไปช่วยเค้า จะมาว่าผมข้ามหน้าข้ามตากันอีก เฮ้ออออ!!!ชีวิต!!!เคสนี้ เค้าอยากให้ผมไปช่วย เข้าใจมั้ยครับ

ปกติ ผมสร้างบ้านให้คนพิการยากไร้ ใช้เงินส่วนตัว ไม่เกิน 40,000บาท ต่อ 1 หลัง ดังนั้น หากหน่วยงานภาครัฐ เข้าไปแทรกแซงทำแทนในเคสที่ พอมีกระแส ต้องขอให้แจง รายจ่ายตรงๆ ด้วยนะครับ..มีหน่วยตรวจสอบด้วยนะครับ ว่าใช้วัสดุอะไรบ้าง สร้างบ้านอย่าแพงเกินจริงนะครับ ผมมีเพื่อนเป็นระดับช่าง และมีเพื่อนค้าขายวัสดุก่อสร้าง ย่อมรู้ราคาเป็นอย่างดีครับ..ขอบคุณครับ

(ไม่ต้องมาแย่งกันเอาผลงานดีเด่น ผมมีอีกเป็นหลายร้อยเคส ที่จะช่วยเค้า ตามผมให้ทันนะครับ และตามไปช่วยผู้ยากไร้ จากใจจริงของท่านด้วยนะครับ)"

 อย่างไรก็ตาม ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวโซเชียลจำนวนมาก กดไลค์กดแชร์นับพันและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจในการทำความดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook