หนุ่มโหดบุกประชิด "ร.ต.อ." ยิงหัวก่อนจ่อซ้ำอีกนัดจนตาย เข้าใจผิดหึงหวงภรรยา

หนุ่มโหดบุกประชิด "ร.ต.อ." ยิงหัวก่อนจ่อซ้ำอีกนัดจนตาย เข้าใจผิดหึงหวงภรรยา

หนุ่มโหดบุกประชิด "ร.ต.อ." ยิงหัวก่อนจ่อซ้ำอีกนัดจนตาย เข้าใจผิดหึงหวงภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายโหดดักชกผู้กองหนุ่มที่สนามกีฬา แล้วชักปืนยิง 2 นัด เข้าศีรษะและลำตัวจนเสียชีวิต ก่อนสำนึกผิดกลับมามอบตัว เหตุเข้าใจผิดและหึงหวงภรรยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 มี.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. สภ.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่สนามกีฬา ในเขตเทศบาล ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด ผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณศีรษะและลำตัว 2 นัด ทราบชื่อคือ ร.ต.อ.สมพงศ์ อายุ 35 ปี เป็นพนักงาน สภ.ห้วยยอด ส่วนคนร้ายรายนี้หลังก่อเหตุได้หลบหนี และเวลาต่อมา ร.ต.อ.สมพงศ์ ได้เสียชีวิตที่ รพ.ห้วยยอด

จากการชันสูตรพลิกศพ กระสุนปืนเข้าที่ศีรษะด้านขวาทะลุ 1 นัด และกระสุนอีกนัดเข้าด้านหลังที่ไหลทะลุหน้าอก เจ้าหน้าตำรวจตรวจพบหัวกระสุนปืน ขนาด .38 ที่ตัวผู้ตาย 1 นัด

ส่วนคนร้ายรายนี้เป็นทราบชื่อ นายอรุณ อายุ 31 ปี อาชีพทำธุรกิจขนส่งรถบรรทุก อยู่ที่ ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังก่อเหตุได้หลบหนี และในเวลาต่อมาก็ได้ขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืนพกสั้น .38 จำนวน 1 กระบอก ตำรวจควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.สมพงศ์ ได้ไปออกกำลังกาย โดยการแตะฟุตบอลที่สนามกีฬากลางห้วยยอด เมื่อเลิกก็จะเดินทางกลับออกมาจากสนามฟุตบอลเพื่อจะมาขึ้นรถ ที่จอดอยู่

ขณะนั้นคนร้ายคืออรุณได้มาดักรอ เมื่อ ร.ต.อ.สมพงศ์ ออกมา นายอรุณเข้าไปพูดคุยต่อว่า ก่อนที่จะชกต่อย ร.ต.อ.สมพงศ์ แต่ผู้ตายหลบไปชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดลานจอดรถสนามกีฬาล้ม ทันใดนั้นนายอรุณชักปืนพกสั้นที่เตรียมมายิงเข้าที่ศีรษะและลำตัว ร.ต.อ.สมพงศ์ จำนวน 2 นัด หลังนั้นคนร้ายได้หลบหนีไปทันที

ด้าน พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง บอกว่า ทางตำรวจเสียใจและเสียดาย ร.ต.อ.สมพงศ์ พนักงานสอบสวนฝีมือดีคนหนึ่งที่มาจากไป โดยที่ผู้ต้องหารายนี้เข้าใจผิดอะไรบางอย่าง หึงหวงภรรยา และเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ตัดสินใจอะไรโดยไม่ได้คิดให้รอบคอบ

ผู้ตายมีลูก 1 คน ผู้ต้องหาเองก็มีภรรยาและลูกที่ต้องดูแล ต้องมาถูกดำเนินคดีและรับโทษเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ผู้ต้องหาก็รับสารภาพ เป็นการขัดแย้งส่วนตัว ที่ผู้ต้องหาหึงหวงภรรยาแล้วเข้าใจผิดจนมาก่อเหตุในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook