"ตั๊ก มยุรา" ทำงานมานาน แต่เพิ่งเคยเจอ นางเอกเทกอง "ขวัญ" ตรงเข้าขอโทษ

"ตั๊ก มยุรา" ทำงานมานาน แต่เพิ่งเคยเจอ นางเอกเทกอง "ขวัญ" ตรงเข้าขอโทษ

"ตั๊ก มยุรา" ทำงานมานาน แต่เพิ่งเคยเจอ นางเอกเทกอง "ขวัญ" ตรงเข้าขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในเหตุการณ์นางเอกเทกองละคร จนทำเอาทุกฝ่ายปั่นป่วน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวในวันดังกล่าวให้สื่อมวลชนได้ฟังเป็นครั้งแรกว่า รู้สึกงงเหมือนกัน เพราะตั้งแต่ทำงานในวงการบันเทิงมานานก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย

ทั้งนี้ ตั๊ก มยุรา ยังได้เผยต่อว่า เพิ่งมีโอกาสได้เจอนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยอีกฝ่ายก็ได้เดินเข้ามาขอโทษด้วยตัวเองที่ทำให้เสียเวลา ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเรื่องมันผ่านไปแล้วก็ให้แล้วไป

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวนางเอกเทกอง เราอยู่ในหนึ่งในเหตุการณ์นั้น ?
“พี่อยากจะบอกว่าพี่พูดอะไรมากไม่ได้ วันนั้นพี่อยู่ตรงนั้นจริงๆ ก็ไม่เป็นไร ก็ให้มาก็มา เล่นเราก็ถ่ายไป แล้วผู้กำกับบอกว่านางเอกกลับไปแล้ว ต้องขอโทษพี่ วันนี้ต้องยกกองกลับเหรอ ก็ให้มาก็มา ให้กลับก็กลับ วันนั้นมีคนมาสัมภาษณ์พี่ว่าพี่อยากรู้ไหม ตอนนั้นอยากรู้ แต่ตอนนี้ไม่อยากรู้แล้ว ว่ามันเป็นเรื่องอะไร พี่ก็บอกว่าถ้ามีอะไรก็ไปรบกวนคุยกับพี่ฉอด เพราะพี่เป็นผู้ใหญ่แล้ว พี่เป็นนักแสดง จะไปตัดสินใครไม่ได้นะคะ”

ยอมรับว่าเราก็ งงๆ ?
“ตอนแรก งงๆ ต้อง งง อยู่แล้วนะคะ เพราะเราต้องไปไกลขนาดนั้น และเราก็ยังไม่เคยเจอนะคะ ส่วนมากเราได้ทำงานกัน ก็งง แต่ตอนนี้รู้สึกน้องให้สัมภาษณ์ไปหลายที่แล้ว ก็ไม่งงแล้วค่ะ น้องมาขอโทษเหมือนกันสองวันก่อน เจอกันโดยบังเอิญ”

น้องเขามาขอโทษตรงๆ เลย ?
“มาขอโทษว่าวันนั้นทำให้เสียเวลา ก็ไม่เป็นไร ก็ทำไงได้”

ตั้งแต่เราอยู่ในวงการ ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ?
“ไม่เคยเจอ มีแต่ป่วยกะทันหัน ลากกันส่งโรงพยาบาล อันนั้นเป็นเคส”

 ตั๊ก มยุรา นักแสดงสาว 2000 ปี

อย่างวันนั้นในกองทีมงานวุ่นวายไหม ?
“ไม่นะ แต่ว่ากองก็ใหญ่ คือกองละคร มีทุกอย่างปกติ ละครถ่ายทีเซอร์ พี่ถ่ายไปแล้ว พี่ก็จำได้ว่าพี่พูดอะไรบ้าง ก็ถ่ายไปเสร็จแล้ว ก็ต้องจบไปนะคะ แต่ตอนนั้น งง แต่ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ พี่มีความรู้สึก ไม่ได้มองโลกสวย ไม่ใช่นะ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง แต่เหตุผลคืออะไร บางทีเราอย่าไปตัดสินว่าเธอเป็นแบบนั้น เป็นแบบนี้ ไม่ได้ เพราะบางทีพูดไปอาจจะมีการต่อยอด หลังจากวันนั้นมีคนมาถามพี่เยอะ พี่ก็เลือกว่าพี่ไม่อยากรู้ ให้ทีมงานและกองละครตัดสินเองละกัน พี่ก็กลับบ้าน สมมุติว่าไม่มีวันนี้เกิดขึ้น ก็จบแล้ว มันก็แฮปปี้แล้ว อยู่ที่ความคิด”

วันนั้นเราหน้าผม พร้อมแล้ว ?
“อุ้ย... เสร็จเรียบร้อย แบบนี้เลย ไปถ่ายเรียบร้อยแล้ว ก็จะต้องกลับมาอีกครั้ง แต่จะกลับมาเมื่อไหร่ ตอนนี้ไม่รู้”

มันจะกระทบคิวในระยะยาวเราไหม ?
“รู้สึกจะเลื่อนยาวเลยแหละ ถามพี่ฉอด แต่ว่าก็โอเค”

พี่ตั๊กไม่คิดถอนตัว ?
“อ่อไม่ๆ ไม่ถอนนะคะ เพราะพี่เชื่อมั่น ทางผู้จัด ทางพี่ฉอด อย่างที่บอกพี่ก็รักที่นี้ ทำงานร่วมกันได้ดี พี่ฉอดก็เป็นคนน่ารัก เพราะงั้นถ้าจะเปลี่ยนเรื่อง เปลี่ยนทีม พี่โอเค ไม่มีปัญหา เราก็รับ เพราะเราเป็นคนทำงาน นี่คืออาชีพของเรา เราจะไปเยอะแยะ วุ่นเวอร์ คงไม่ใช่ ยังไงก็ยอมรับโดยดุษฎี”

เรื่องคิวของเราไม่มีปัญหา ที่กองเลื่อน ?
“จริงๆ ก็แอบดีเหมือนกัน อุ้ย... ดีใจเหมือนกัน เพราะโล่งๆ ไปนิด เพราะไม่งั้นพี่จะแน่นมาก พี่ไม่สามารถรับละครพร้อมกัน 2 เรื่องได้ แต่ก็อยากเล่น”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ตั๊ก มยุรา" ทำงานมานาน แต่เพิ่งเคยเจอ นางเอกเทกอง "ขวัญ" ตรงเข้าขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook