ศาลสั่งจำคุก 50 ปี ครูหนุ่มบังคับเด็กชาย ป.2 อมหนอนน้อย-ไม่ให้ประกันตัว

ศาลสั่งจำคุก 50 ปี ครูหนุ่มบังคับเด็กชาย ป.2 อมหนอนน้อย-ไม่ให้ประกันตัว

ศาลสั่งจำคุก 50 ปี ครูหนุ่มบังคับเด็กชาย ป.2 อมหนอนน้อย-ไม่ให้ประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลตัดสินหนักจำคุก 50 ปี ครูหนุ่มบังคับให้เด็กนักเรียน ป.2 ให้อมนกเขา พร้อมไม่อนุญาตประกันตัว พบมีเด็กตกเป็นเหยื่ออีกเพียบนับสิบราย

จากกรณีที่ นายกระจ่าง โสบุตร คณะกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ ได้นำพ่อแม่ของเด็กชายเอ (นามสมมติ) เรียนอยู่ชั้น ป.2 เข้าแจ้งความที่ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ว่าครูสอนคณิตศาสตร์ในโรงเรียนกระทำอนาจาร โดยให้เด็กชายเอจับและอมอวัยวะเพศ ถึง 4 ครั้ง จนเกิดอาการหวาดผวา ไม่กล้าไปโรงเรียน

และยังมีเด็กนักเรียนอีกเกือบ 10 คน ถูกครูรายนี้บังคับให้ทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน ซึ่งมีผู้ไปแจ้งความแล้ว 2 รายเหตุเกิดเมื่อปี 2560-2561 จนทำให้เด็กไม่กล้าไปโรงเรียน ซึ่งต่อมาทางนายกระจ่าง ได้นำเข้าแจ้งความเมื่อเดือน ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (11 มี.ค.) ที่ศาลจังหวัดกระบี่ ทางศาลได้นัดตัดสินคดีนี้ โดยทาง นายกมล (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ครูที่ตกเป็นผู้ต้องหา พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางมาที่ศาล และมีทางฝ่ายผู้กล่าวหาคือ ผู้ปกครองและนายกระจ่าง เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้

ซึ่งศาลตัดสินว่า นายกมลมีความผิด ตัดสินลงโทษรวม 4 กระทง จำคุก 56 ปี 16 เดือน ลดโทษเหลือ 50 ปี ให้จำเลยจ่ายเงินค่าสินไหมให้ผู้เสียหายที่ 1 ซึ่งเป็นเด็ก จำนวน 60,000 บาท ผู้เสียหายที่ 2 ซึ่งเป็นมารดาของเด็ก จำนวน 30,000 บาท

หลังฟังคำตัดสิน จำเลยมีสีหน้าเคร่งเครียดและทางตำรวจได้เข้ามาควบคุมตัวทันที ซึ่งต่อมาเมื่อช่วงเที่ยงจำเลยได้ยื่นประกันตัวแล้ว แต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกัน ทั้งนี้ จำเลยสามารถยื่นอุทธรณ์คำสั่งเรื่องประกันต่อศาลอุทธรณ์ได้

ด้าน นายกระจ่าง โสบุตร คณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนของเด็กรายนี้ กล่าวว่า รู้สึกพอใจกับคำตัดสินของศาลที่ลงโทษครูที่กระทำอนาจารกับเด็ก อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ 12 มี.ค. จะมีการตัดสินคดีในลักษณะเดียวกันกับอดีตครูรายนี้อีก 1 คดี ซึ่งเป็นการกระทำที่เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook