กำลังใจส่งให้ "นิ้ง ชัญญา" เล่าเรื่องหลังตรวจพบเนื้องอกในสมอง

กำลังใจส่งให้ "นิ้ง ชัญญา" เล่าเรื่องหลังตรวจพบเนื้องอกในสมอง

กำลังใจส่งให้ "นิ้ง ชัญญา" เล่าเรื่องหลังตรวจพบเนื้องอกในสมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ หรือ ชัญญา สวัสดิวัชัยกุล ผลงานสร้างชื่อจากซีรีส์ใน Netflix ที่โด่งดังอย่าง เคว้ง กับบทบาทของ น้ำ เด็กสาวที่มีสัมผัสพิเศษ และก่อนหน้ากับผลงานเรื่อง The deadline กับบทบาทของ เอย ที่ป่วยเป็นมะเร็ง ซึ่งทั้งสองซีรีส์นี้เองส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักในวงการกว้างเรียกว่าแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิง 

ล่าสุด นิ้ง ชนัญญา นักแสดงสาวได้เผยเรื่องราวของตัวเองคล้ายบทบาทจากซีรีส์เรื่อง The deadline หวนกลับมาฉายอีกครั้ง แต่ครั้งนี้คือชีวิตของเธอที่ต้องเผชิญหลังตรวจพบเนื้องอกในสมอง โดยสาวน้อยคนนี้ได้เล่าไว้ว่า 

"ในวันหนึ่งที่ทุกอย่างดูวุ่นวายยุ่งเหยิงและสำคัญไปหมด /ตัดภาพมาอีกวันนอนอยู่ในโรงพยาบาล ทำไรไม่ได้ กลายเป็นไอกระจอก จะไม่บอกว่าไม่มีไรสำคัญเลยจุดนี้ เพราะทุกอย่างที่พูดไว้ว่าจะทำและรับปากไว้แล้วยังสำคัญมากเหมือนเดิม 555 ใจอยากจะกระชากสายน้ำเกลือออกไปทำหลายสิ่งอย่างที่ยังต้องรับผิดชอบให้มันจบและเคลียร์ๆ ไปให้รู้แล้วรู้รอด เกลียดความรู้สึกจะต้องเดือดร้อนคนอื่นเป็นที่สุด แต่อีกใจก็ไอสัx เอ้ย ห้าววันนี้เดี๋ยววันเสาร์เศร้านะมึง เคร ก็ได้ ยอมก่อนก็ได้"

"นอนคิดมาทั้งคืนรู้สึกชีวิตก็แค่นี้มาก Appreciate ทุกสิ่งและทุกท่านที่เป็นห่วงเป็นใย แบบคนรู้จักกันจริงๆ ปกติดื้อด้านมากไม่ชอบโรงพยาบาลเลย ถ้ามาโรงพยาบาลแสดงว่าหนักจริง hold เองไม่ไหวแล้ว และถ้านอนโรงพยาบาล แสดงว่าหนักมาก บางคนทำให้รู้สึกได้เลยว่าเราสำคัญกับเขานะ และเรื่องนี้มันไม่ได้ใหญ่แค่สำหรับเราคนเดียว ขอบคุณค่ะ  ซึ้งใจมากๆ จะพยายามต่อสู้กับมันให้ทุกท่านประทับใจที่เลือกอยู่ทีมชัญญา (ตอนแรกกะมาเงียบๆ เองนะ ฉีดยาแก้ปวดแล้วก็กลับบ้านพรุ่งนี้ไปออกกำลังกายทำงานใช้ชีวิตปกติ เรียบร้อย คนเจ๋งร้องเอ๋งเลยค้าบ 555)"

"ไม่ค่อยเสียใจกับอะไรที่ทำมา เพราะที่ผ่านมาใส่สุดทุกอย่าง ณ ขณะทำจริง แต่พอคิดล่วงหน้าไปถึงสิ่งที่เฝ้าฝันก็เศร้านิดหน่อย ว้า ยังไปไม่ถึงเลยอ่ะ อ่ะมึง หยุด! ใจเย็นก่อน ยังไม่ตาย 555 ค้นพบว่าการรู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ไม่ยากเท่ากับการบอกคนอื่นว่าเป็นอะไร ตอนรู้ก็ง่ายง่ายเลย หมอพูด ชี้ให้ดู รู้เลย จบปึ่ง! ไม่วิ้งอะไรทั้งนั้น มองหน้าหมอด้วย ซึ่งหน้าหมอดูลุ้นมากว่า React ฉันจะเป็นอย่างไร 555 แต่พอหมอออกไปเท่านั้นแหละ เริ่ม! ถอดหน้ากากคนเข้มแข็งได้ โอโห้ สุดยอด พังทลาย คำนี้ความรู้สึกมันประมาณนี้สินะ เบะเลย 10 นาทีได้แล้วค่อยกลับมาคิดได้ว่าจะสั่งแกร๊บกินของอร่อยอะไรดี" 
.
"ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้กับความตายอะไรจะมาถึงก่อนกัน ไม่ใช่แค่ประโยคคมคายของเอยในซีรี่ย์เรื่อง เดอะ เดดไลน์ แค่นั้นแล้ว แต่เป็นเรื่องจริงและถูก proof โดย นิ้ง ชัญญา สาวสวยวัย 25 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่ดีๆ ก็ปวดหัวเหมือนหัวจะระเบิด สามวันต่อมา เข้าสแกน MRI สมองก็เจอก้อนอะไรไม่รู้อยู่บนสมองฝั่งขวาเลย"

"เห้ย ชีวิตมักเต็มไปด้วยเรื่อง Surprise ของจริง ภาพตอนถ่าย The deadline ทั้งหมดย้อนมาเลย เหมือนตอนนั้นอ่ะ ซ้อม อันนี้ของจริง นี่มีกล้องแอบปะเนี่ย เอายังเอายังง 54321 Action เลยมั้ย ถ้าให้เล่นตอนนี้ออสการ์ก็คงอยู่ไม่ไกล ไม่ต้องจินตนาการเทียบเคียงแล้ว ประสบการณ์จริงเลย 555 p.s. สุดท้ายขอบ่นสักนิด เซงมาก ชุดคนไข้ไม่คุมโทนเลยอะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคนงับบ #3เดือนแรกปังไม่หยุด"

นอกจากนี้ นิ้ง ชัญญา ยังได้เขียนเรื่องราวของตัวเองหลังจากที่ทราบผลตรวจว่าเป็นเนื้องอกในสมอง  

IG: chanyamccloryนิ้ง ชัญญา เผยเรื่องเล่าหลังทราบผลตรวจเป็นเนื้องอกในสมอง

หลายคนได้เห็นข้อความดังกล่าวต่างเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้ นิ้ง ชัญญา กันอย่างล้มหลาม และให้สาวน้อยคนนี้เข้มแข็งและแข็งแรงในเร็ววัน 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กำลังใจส่งให้ "นิ้ง ชัญญา" เล่าเรื่องหลังตรวจพบเนื้องอกในสมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook