แม่สุดทน! ลูกสาวอนุบาล 2 ถูกเพื่อนห้องเดียวกัน ล่วงละเมิดทางเพศซ้ำแล้วซ้ำเล่า

แม่สุดทน! ลูกสาวอนุบาล 2 ถูกเพื่อนห้องเดียวกัน ล่วงละเมิดทางเพศซ้ำแล้วซ้ำเล่า

แม่สุดทน! ลูกสาวอนุบาล 2 ถูกเพื่อนห้องเดียวกัน ล่วงละเมิดทางเพศซ้ำแล้วซ้ำเล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัย 28 ชาวอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ บุกร้องศูนย์ดำรงธรรม เผยลูกสาว 5 ขวบเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน ถูกเพื่อนชายห้องเดียวกันล่วงละเมิดในห้องเรียนหลายครั้ง จนลูกเจ็บที่อวัยวะเพศและไม่อยากไป ร.ร. ผู้ปกครองไปแจ้งโรงเรียนกลับไม่สนใจ จึงอยากให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากถูกกระทำจริง จี้ ร.ร. ออกมาแสดงความรับผิดชอบฐานปล่อยปละละเลย เตรียมย้ายลูกไปเรียนที่อื่น

(5 มี.ค. 63) แม่ อายุ 28 ปี ชาวอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เข้าร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้ข้อมูลว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูก ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันล่วงละเมิด โดยพยายามใช้อวัยวะเพศสอดใส่และใช้ปากกัดที่อวัยวะเพศของ ด.ญ.เอ หลายครั้ง เหตุเกิดภายในห้องเรียน จนลูกสาวมีอาการเจ็บที่อวัยวะเพศ และไม่อยากไปโรงเรียน กระทั่งวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้เป็นยายสังเกตเห็นความผิดปกติของหลานสาว จึงเค้นถาม สุดท้ายหลานจึงยอมเล่าให้ฟังว่าถูกเพื่อนผู้ชายห้องเดียวกันล่วงละเมิด

หลังจากหลานเล่าให้ฟังยาย ก็ไปแจ้งทางโรงเรียนรับทราบ แต่ทางโรงเรียนกลับไม่สนใจทั้งยังบอกไม่ต้องไปแจ้งความ เพราะถ้าหากไม่เป็นความจริงอาจจะถูกฟ้องกลับได้ จากนั้นทางโรงเรียนก็ไม่ดำเนินการอะไร

ซึ่งแม่ของ ด.ญ.เอ บอกว่า การเข้ามาร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมในครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการเอาผิดกับ ด.ช.ที่ก่อเหตุ เพราะก็เข้าใจว่าเป็นเด็ก ซึ่งอาจจะเลียนแบบพฤติกรรมจากสื่อต่างๆมา แค่อยากให้ทางโรงเรียนแสดงความรับผิดชอบบ้าง ไม่ใช่ทำเหมือนไม่สนใจและบอกให้ปิดเรื่องเงียบ ทั้งที่เหตุมันเกิดในโรงเรียน จึงอยากให้มีการตรวจสอบและพิสูจน์ข้อเท็จจริง หากมีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงทางโรงเรียนก็ต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบ ฐานปล่อยปละละเลย อย่างไรก็ตามก็เตรียมจะย้ายลูกสาวไปเรียนที่อื่นเพราะเกรงจะเกิดเหตุซ้ำ และเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของลูก

ขณะที่นายจักรพงศ์ บุราสิทธิ์ ปลัดหัวหน้าศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง กล่าวว่า เบื้องต้นก็ได้รับเรื่องร้องไว้ เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริงตามขั้นตอน เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายยังเป็นเด็ก และยังไม่ได้มีการพิสูจน์ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่  แต่ความต้องการของผู้ปกครองที่มาร้องเรียนเพราะอยากให้ทางโรงเรียนแสดงความรับผิดชอบ ที่ปล่อยให้เกิดขึ้นในโรงเรียน และหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook