คุมตัวพลทหารปาดคอหลาน 4 ขวบทำแผน ยายถาม "ยังเป็นคนอยู่ไหม ฆ่าน้องทำไม"

คุมตัวพลทหารปาดคอหลาน 4 ขวบทำแผน ยายถาม "ยังเป็นคนอยู่ไหม ฆ่าน้องทำไม"

คุมตัวพลทหารปาดคอหลาน 4 ขวบทำแผน ยายถาม "ยังเป็นคนอยู่ไหม ฆ่าน้องทำไม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ คุมตัวพลทหารเมายาคลั่ง มีดปาดคอและฟันหลานสาว 4 ขวบดับสยอง ทำแผน 5 จุด ยายและแม่น้องร่ำไห้ตลอดเวลาตะโกนถามผู้ต้องหา “มึงฆ่าน้องทำไม ยังมีความเป็นคนอยู่ไหม” ยันไม่อโหสิกรรมและไม่อนุญาตให้ขอขมาศพ อยากให้ลงโทษประหารชีวิต

>> สะเทือนใจ ทหารเกณฑ์คลั่งฆ่าปาดคอหลานสาว 4 ขวบ จับได้ตอนกำลังอุ้มศพหนี
>> ทหารเกณฑ์ปาดคอหลานสาว 4 ขวบ อ้างทำไปไม่รู้ตัว ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อเวลา 12.00 น. (5 มี.ค.63) พ.ต.ท.สงวน การเพียร รองผู้กำกับการ สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.อภิศักดิ์ แสงดาว พนักงานสอบสวน สภ.ปะคำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ พร้อมกำลังทหารร่วม 30 นาย ได้ควบคุมตัวพลทหารนพพล หรือ ดิว อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดค่ายแห่งหนึ่งที่ จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาที่เสพยาบ้าจนเกิดอาการคุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้มีดทำครัวฆ่าปาดคอ ฟันหน้าอก ไหล่ และนิ้วมือข้างซ้าย ด.ญ.บี หลานสาวแท้ๆ วัย 4 ขวบ จนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม บริเวณทุ่งนาห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (4 มี.ค.) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งได้ทำแผนทั้งหมด 5 จุด

โดยจุดแรกได้นำตัวไปทำแผนที่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งนาทางเข้า-ออกหมู่บ้าน ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาให้การว่านั่งเสพยาบ้า จากนั้นได้คุมตัวไปทำแผนยังจุดที่ 2 บริเวณบ้านสวนที่เด็กนั่งเล่นอยู่บ้านตามลำพัง เพราะปู่ ย่า ออกไปทำธุระข้างนอก โดยพลทหารนพพล ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอา ได้เดินเข้าไปอุ้มหลานสาวออกมาจากบ้าน บอกว่าจะพาไปหาแม่ โดยเอามีดที่ใช้ก่อเหตุเสียบใส่เองกางเกงไปด้วย จุดที่ 3 ผู้ต้องหาได้อุ้มน้อง ไปถึงกลางถนนห่างจากบ้านประมาณ 150 เมตร แล้วลงมือใช้มีดกระหน่ำฟันที่คอเด็ก 3 ครั้งจนเกือบขาดและเสียชีวิต ซึ่งขณะทำแผนก็ยังคงมีรอยคราบเลือดอยู่บริเวณพื้นดิน ส่วนรอยแผลที่หน้าอก ไหล่ และมือ คาดว่ามีดอาจจะไปโดนช่วงที่กระหน่ำฟันคอหรือเด็กดิ้นและใช้มือบัง พอน้องเสียชีวิตก็อุ้มขึ้นมา ซึ่งจังหวะนั้นย่าของน้องกลับมาเจอพอดี ทำให้ผู้ต้องหาตกใจจึงโยนน้องทิ้งพงหญ้าแห้งข้างทาง ก่อนจะอุ้มไปโยนทิ้งยังจุดที่ 4 ซึ่งเป็นป่ายูคาลิปตัสใกล้กับคลองน้ำ ซึ่งเป็นจุดที่ยายและแม่น้องไปเจอศพ ส่วนจุดที่ 5 เป็นจุดที่ทิ้งมีดขณะวิ่งหนี ก่อนจะถูกตำรวจล้อมจับตัวได้หลังก่อเหตุไม่ถึงชั่วโมง

ซึ่งขณะทำแผนก็มีปู่ ย่า ยาย แม่ของน้อง รวมถึงญาติๆ และชาวบ้านมาเฝ้าดูการทำแผนด้วย แต่ไม่มีเหตุการณ์วุ่นวาย มีเพียงยาย และแม่ของน้อง ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจร้องไห้อยู่ตลอดเวลา และขณะทำแผนทั้งยาย และผู้เป็นแม่ก็ตะโกนถามผู้ต้องหาว่า “มึงฆ่าน้องทำไม ยังมีความเป็นคนอยุ่ไหม” แต่ผู้ต้องหาก็ไม่ได้มีอาการสะทกสะท้านอะไร แต่มีอาการคล้ายกับเบลอๆ หลังทำแผนเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวกลับไปยัง สภ.ปะคำ เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง ในวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นก็แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

ขณะที่ยาย และแม่ของ ด.ญ.บี ที่เสียชีวิต ก็ยืนยันว่าไม่อโหสิกรรมให้กับผู้ต้องหา แม้จะเป็นอาแท้ๆ ก็ตาม เพราะรับไม่ได้ที่ลงมือฆ่าหลานอย่างโหดเหี้ยม และไม่อนุญาตให้ไปขอขมาศพหลานด้วย แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ลงโทษประหารชีวิตให้ตายตกตามกันไป เพราะหากปล่อยไว้ก็อาจจะมาก่อเหตุฆ่าลูกหลานคนอื่นอีก เพราะคนในหมู่บ้านก็รู้ว่าพลทหารนพพล มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook