ยังกับในหนัง ตำรวจนับร้อยปิดล้อมผู้ต้องหาดวลปืนสนั่น-รถพรุนทั้งคัน คนร้ายเจ็บสาหัส 4 ราย

ยังกับในหนัง ตำรวจนับร้อยปิดล้อมผู้ต้องหาดวลปืนสนั่น-รถพรุนทั้งคัน คนร้ายเจ็บสาหัส 4 ราย

ยังกับในหนัง ตำรวจนับร้อยปิดล้อมผู้ต้องหาดวลปืนสนั่น-รถพรุนทั้งคัน คนร้ายเจ็บสาหัส 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.พ.) เมื่อเวลา 12.00 น. พล.ต.ต.วิบูลย์ วงก้อม ผบก.ภ.จว.เลย ได้รับแจ้งมีรถต้องสงสัย เป็นกระบะนิสสันนาวาร่าแค็ป สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1498 อุดรธานี มีชายฉกรรจ์ 4 คน พร้อมอาวุธปืนสงครามเข้ามาในพื้นที่ อ.ภูหลวง จ.เลย จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.สุพจน์ ดวงไผ่ชุม ผกก.สภ.ภูหลวง จ.เลย ประสานไปยัง ตำรวจ สภ.ใกล้เคียง ตำรวจ สส.ภ.จว.เลย ตำรวจภาค 4 พร้อมอาวุธครบมือ ตั้งด่านสกัดในเขต อ.ภูหลวง จ.เลย

จนกระทั่งพบรถคันดังกล่าวขับมาผ่านเขตเทศบาลตำบลภูหลวง มุ่งหน้าไปถนนสายภูหลวง-หล่มเก่า จึงตั้งด่านสกัดบริเวณทางโค้งหน้าวัดวังมน ต.ภูหอ อ.ภูหลวง แต่รถคันดังกล่าวเมื่อเห็น จนท.ได้ขับรถแหกด่านและกลับรถเพื่อหลบหนีจนรถเสียหลัก จากนั้นคนร้ายในรถที่เป็นชายฉกรรจ์ 4 คน ได้เปิดกระจกรถฝั่งคนขับใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่หลายนัด

เจ้าหน้าที่ต้องระดมยิงปืนสกัดจนดังสนั่นกว่า 100 นัดจนรถพรุน นานกว่า 3 นาที จนคนร้ายได้ทิ้งอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอกอยู่ข้างรถ และปืนยาวลูกซอง 1 กระบอก และปืนสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกทิ้งไว้ท้ายกระบะท้าย

จากนั้นคนร้ายได้ยิงปืนเปิดทางหลบหนีเข้าป่าท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วม 100 นาย ระดมตามหา ส่วน ส.ต.อ.ประทีบ คำสัเรศ ผบ.หมู่ ป.สภ.ภูหลวง ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าแข้งซ้าย 1 นัด จึงรีบนำส่ง รพ.ภูหลวง รักษาเบื้องต้นส่ง รพ.เลย อาการปลอดภัย

หลังจากติดตามไล่ล่าคนร้ายไปทางท้ายหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร พบคนร้ายได้รับบาดเจ็บถูกยิง 3 คน ชื่อ นายวี (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่มือขวา นายธี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี น้องชาย นายวี ถูกยิงเข้าที่มือซ้าย 3 นัด และหลัง 2 นัด และนายอนุ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่หลังซ้าย 1 นัด จึงรีบนำส่ง รพ.ภูหลวง และจับกุม นายวัชร (นามสมมมุติ) อายุ 19 ปี พร้อมหญิงสาว 2 คน ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 20-25 ปี จึงจับกุมนำมาสอบสวนที่ สภ.ภูหลวง

จากการสอบสวนหญิงสาว 2 คน ทราบว่า ทำงานอยู่ร้านอาหารมาเที่ยวกับคนร้าย ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนนายวีรจักร 1 ในคนร้ายที่ได้รับบาดเจ็บจากยิงต่อสู้กับตำรวจ เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปทวงเงินค่ายาบ้ากับเพื่อนคนหนึ่งและมีปากเสียงกันจนเพื่อนในกลุ่มใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีการติดตามของตำรวจ

จนมาวันนี้ได้พากันหลบหนีไป จ.เพชรบูรณ์ โดยชวนสาวร้านอาหารมาเป็นเพื่อน จนมาถึงที่เกิดเหตุพบตำรวจตั้งด่านตรวจสกัด จึงขับรถแหกด่านและกลับรถเพื่อหลบหนี แต่รถเกิดเสียหลักลงข้างทาง จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนสั้นยิงต่อสู้ จนถูกตำรวจปิดล้อมยิงกระหน่ำกว่า จนได้รับบาดเจ็บ 3 คน และหลบหนี แต่ด้วยร่างกายที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหนีไม่ไหวจึงถูกตำรวจจับกุมครบแก๊ง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ยังกับในหนัง ตำรวจนับร้อยปิดล้อมผู้ต้องหาดวลปืนสนั่น-รถพรุนทั้งคัน คนร้ายเจ็บสาหัส 4 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook