"วิว วรรณรท" ยิ่งรักยิ่งลงตัว คบ "เจษ" เติมความหวานตามโอกาส ไม่กลัวเลขอาถรรพ์

"วิว วรรณรท" ยิ่งรักยิ่งลงตัว คบ "เจษ" เติมความหวานตามโอกาส ไม่กลัวเลขอาถรรพ์

"วิว วรรณรท" ยิ่งรักยิ่งลงตัว คบ "เจษ" เติมความหวานตามโอกาส ไม่กลัวเลขอาถรรพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแป๊บเดียวก็เข้าสู่ปีที่ 2 แล้ว สำหรับความรักของคู่พระนาง วิว-วรรณรท สนธิไชย และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ โดยล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาอัปเดตความหวาน ในงานบวงสรวงละคร รักวุ่นวายเจ้าชายกบ ให้บรรดาสื่อมวลชนฟังว่า เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเธอและหนุ่มเจษได้มีการนัดทานข้าวและแลกของขวัญกันตามปกติเหมือนคู่อื่นๆ ทั่วไป ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปอย่างแฮปปี้หรือเรียกว่าหวานตามโอกาส

ส่วนทางด้านอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของฝ่ายชายที่ได้รับการผ่าตัดไปเมื่อหลายเดือนก่อน วิว วรรณรท ก็ได้เผยว่าตอนนี้อาการโดยรวมค่อนข้างดีขึ้นกว่าเดิมมากแล้ว เหลือแค่ต้องทำกายภาพบำบัดอีกสักระยะก่อนที่ถึงจะสามารถกลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่เหมือนเดิม

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาของคู่เราเป็นยังไงบ้าง ?
“ดีค่ะ ก็ไปกินข้าวกัน และก็ได้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ (ยิ้ม)”

เห็นว่าของขวัญที่เจษให้เราวันนั้นคือ iPad ?
“ใช่ค่ะ ก็คือชีวิตในกองถ่ายโดยปกติของวิว วิวจะติดการอ่านบทในโทรศัพท์มือถือ และเจษเขาไม่อยากให้วิวเสียสายตา เขาก็เลยไปซื้อ iPad แบบที่จอใหญ่ๆ ให้ (หัวเราะ) ส่วนของขวัญที่วิวให้เขาก็จะเป็นรูปวาดค่ะ เพราะวิวเรียนมาด้านนี้พอดีเลยคิดว่ามอบงานอาร์ตให้เขาดีกว่า"

เหมือนว่าความสัมพันธ์ของคู่เราจะหวานขึ้นเรื่อยๆ ?
“ก็...หวานกันตามโอกาสมากกว่า คือเราคบกันมา 2 ปีแล้ว และเราไม่ได้กลัวอาถรรพ์ตัวเลขหรืออะไรเลยด้วย เพราะถ้าจะมีปัญหาหรือไม่มีปัญหามันก็อยู่ที่คนสองคนมากกว่า”

IG villwannarotเจษ เจษฎ์พิพัฒ ในช่วงพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัด

อัปเดตอาการบาดเจ็บของเจษสักหน่อย ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ดีขึ้นแล้วค่ะ ก็ดีใจนะที่เขาหายเร็วกว่ากำหนด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังต้องพักฟื้นอีกนิดหนึ่งอยู่ดี อาจจะออกงานเบาๆ ได้ แต่ถ้าจะให้ทำกิจกรรมแบบหนักๆ หรือจริงจังเลยก็น่าจะประมาณเดือนหน้า”

แสดงว่าตอนนี้เจษเขายังไม่ได้กลับมาถ่ายละคร ?
“เห็นว่ารอเปิดกล้องอยู่ค่ะ แต่เรื่องรายละเอียดวิวไม่ทราบนะ วิวทราบแค่เรื่องร่างกายเขาเฉยๆ ว่าแบบยังต้องทำกายภาพ แต่ไม่ต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินแล้ว และก็สามารถขับรถได้แล้ว”

ช่วงที่เจษต้องพักฟื้นอยู่บ้าน เราเองก็ช่วยดูแลเขาเต็มที่พอสมควรเลย ?
“ช่วงนั้นก็กลัวเขาเครียดด้วยแหละ แต่ที่ไหนได้เราเครียดกว่า (หัวเราะ) เป็นห่วงความรู้สึกเขาเฉยๆ ค่ะในช่วงแรก แต่อย่างที่บอกว่าเขาเองก็รับมือได้ดี เขาได้ไปอยู่ในโลกของเขาได้ไปเล่นเกม"

ก่อนหน้านี้เราทั้งคู่มีแพลนว่าจะไปเที่ยวด้วยกันหลังจากที่เจษอาการดีขึ้น ?
“ใช่ค่ะ ก็คือตอนแรกวิวมองแค่ว่าอยากไปพัก ไปเที่ยว ไปกินข้าวปกติ และหลังจากนั้นก็ค่อยกลับมาทำงาน แต่ตอนนี้ก็คือต้องเลื่อนออกไปก่อนเลยค่ะ ถือว่ายังดีที่ไม่ได้จองอะไรไว้ แต่ว่าถ้าจองก็คงต้องแคนเซิลเพราะว่ามันค่อนข้างอันตราย”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "วิว วรรณรท" ยิ่งรักยิ่งลงตัว คบ "เจษ" เติมความหวานตามโอกาส ไม่กลัวเลขอาถรรพ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook