"เวียร์" ยิ้มกว้างเลย "เบลล่า" ทำเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน "เขาเป็นคนน่ารัก"

"เวียร์" ยิ้มกว้างเลย "เบลล่า" ทำเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน "เขาเป็นคนน่ารัก"

"เวียร์" ยิ้มกว้างเลย "เบลล่า" ทำเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน "เขาเป็นคนน่ารัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19 เช่นกัน สำหรับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยกับบรรดาสื่อมวลชนว่า ณ ตอนนี้คิวงานต่างๆ ที่เคยวางกำหนดการณ์ไว้ทั้งในไทยและต่างประเทศได้ถูกเลื่อนตารางออกไปเยอะพอสมควรแล้ว ซึ่งโดยส่วนตัวตนก็มองว่าเป็นเรื่องดีที่ทุกฝ่ายไม่ประมาทและช่วยกันระมัดระวังความปลอดภัยจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

เช่นเดียวกันกับนางเอกสาวคนสนิท เบลล่า ราณี ที่มักจะถามไถ่ตนอยู่ตลอดเรื่องการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน ก่อนจะเปิดใจแบบเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่ถึงโมเมนต์สุดน่ารักในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาให้เราฟังด้วยว่า ฝ่ายหญิงได้นำเอาลูกโป่งมามอบเป็นเซอร์ไพรส์ให้ถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว

"เรื่องงานตอนนี้ก็มีผลกระทบเหมือนกันครับทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานที่มีคนมารวมตัวกันเยอะๆ ก็ต้องทำการเลื่อนออกไปก่อน เพราะช่วงนี้มันเริ่มมีกระแสข่าวต่างๆ ออกมาให้ได้ยิน ดังนั้นเราก็เลือกที่จะป้องกันไว้ก่อนดีกว่า ป้องกันไม่ให้มันแพร่กระจาย ต้องช่วยกันดูแลตัวเองครับในช่วงนี้ครับ"

"แต่โชคดีมากครับที่ช่วงนี้ไม่มีทริปไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ ส่วนงานต่างๆ ที่เคยมีคิวว่าจะต้องเดินทางไปตอนนี้ก็ได้เลื่อนออกไปเรียบร้อยแล้ว จริงๆ ทุกวันนี้ก็พยายามติดตามข่าวอยู่ตลอดนะครับ โดยเฉพาะเรื่องการเดินทางก็หวังว่าจะดีขึ้น"

"สำหรับงานละคร งานถ่ายรายการ ณ ตอนนี้ทุกอย่างยังคงเป็นปกติเหมือนเดิม ทุกคนในกองสุขภาพดี จิตใจดี (ยิ้ม)"

เป็นห่วง เบลล่า ราณี บ้างไหมในช่วงที่เกิดสถานการณ์แบบนี้ ?
"เอ่อ...น้องจะเป็นฝ่ายเตือนผมมากกว่าครับ คือเขาก็จะถามว่าพกหน้ากากไหม ล้างมือหรือเปล่า ซึ่งก็โอเคนะ ส่วนตัวผมเองก็ดูแลตัวเองตามปกติและก็ไม่ประมาท"

IG weir19ภาพคู่น่ารักๆ ของ เบลล่า และ เวียร์

ย้อนกลับไปถามถึงโมเมนต์วันวาเลนไทน์ เบลล่า มีเซอร์ไพรส์อะไรมอบให้เราบ้าง ?
"ก็มีลูกโป่งครับ น่ารักมากๆ ขอบคุณนะครับ ยิ้มกว้างเลย (ยิ้ม) แต่ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม ก็เซอร์ไพรส์นะครับเพราะเขาไม่ได้บอกก่อน อยู่ดีๆ ก็มีลูกโป่งวางไว้หน้าบ้าน ดีใจที่เขาเล็งเห็นถึงความสำคัญในวันต่างๆ เขาเป็นคนน่ารัก"

"ส่วนผมให้อะไรน้อง เอ่อ...ไปถามเขา ถามเขา (หัวเราะ) ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ก็ไม่น่าจะเซอร์ไพรส์หรอก เพราะผมจะถามเขาตลอดว่าเขาอยากได้อะไร เป็นการตามใจครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เวียร์" ยิ้มกว้างเลย "เบลล่า" ทำเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน "เขาเป็นคนน่ารัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook