"เอมมี่" เมินคลิปหลุด "ฮาเวิร์ด หวัง" เชิดใส่สวยๆ ขอโทษนะ ไม่อยากเป็นเมียน้อย

"เอมมี่" เมินคลิปหลุด "ฮาเวิร์ด หวัง" เชิดใส่สวยๆ ขอโทษนะ ไม่อยากเป็นเมียน้อย

"เอมมี่" เมินคลิปหลุด "ฮาเวิร์ด หวัง" เชิดใส่สวยๆ ขอโทษนะ ไม่อยากเป็นเมียน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีคลิปของ ฮาเวิร์ด หวัง กับสาวฝรั่ง กำลังบรรเลงเพลงรักหลุดออกมาว่อนโซเชียล ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจออดีตคนเคยรักอย่าง เอมมี่ อมลวรรณ จึงได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดย เอมมี่ อมลวรรณ ได้เผยว่า เห็นเป็นภาพนิ่ง แต่ไม่สนใจคลิปเพราะเคยเห็นของจริงมาหมดแล้ว ย้ำชัดเลิกติดต่อมานาน เนื่องจากฝ่ายชายเคยให้รุ่นน้องที่เป็นพริตตี้มาง้อ แต่เธอไม่รีเทิร์น ไม่อยากเป็นเมียน้อยใคร เนื่องจาก ฮาเวิร์ด ได้จดทะเบียนสมรสกับอีกคนเป็นที่เรียบร้อย

ถามถึงเรื่อง ฮาเวิร์ด หวัง ที่มีคลิปหลุดออกมา ?
"คลิปอะไรเอ่ย ไม่เห็น อ๋อ... คลิปกับแฟนฝรั่งผู้หญิงเหรอ เขามีเป็นภาพเคลื่อนไหวด้วยเหรอคะ จริงเหรอ เอมมี่เห็นแค่เป็นภาพนิ่งที่น้องสาวเอมมี่แคปมาบอกว่าทำไมทำอะไรไม่อายเลย เรายังบอกอาจจะไม่ได้เป็นคลิปหรือเปล่า เพราะตอนคบกับพี่ก็ชอบถ่ายรูปเล่นแนวนี้ แต่เขาบอกไม่ มีคลิปด้วย แต่เอมมี่ไม่เห็นคลิป"

เป็นห่วงไหม ?
"อยากจะบอกฮาเวิร์ดว่าไลฟ์สไตล์เขาอาจจะเป็นแบบเด็กนอก และมีเมียเป็นฝรั่งด้วย เพราะฉะนั้นอย่าลืมว่าคุณยังมาคอมเมนต์คิดถึงคนไทย ก็อย่าลืมวัฒนธรรมไทยแล้วกัน เป็นห่วงค่ะ"

ยังมีการติดต่ออยู่ไหม ?
"ไม่ค่ะ ไม่ได้มีการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฮาเวิร์ดไม่ได้ใช้โทรศัพท์ เมียเขาใช้ค่ะ"

แสดงว่าตัดขาดไปเลยใช่ไหม ?
"เคยมีครั้งหนึ่งที่ให้น้องๆ กลุ่มพริตตี้มาง้อ แต่ขอโทษนะ เราไม่สามารถที่จะไปเป็นเมียน้อยใครได้ เพราะคุณไปจดทะเบียนสมรสกันแล้วเรียบร้อยค่ะ"

พอทราบว่ามีคลิปหลุดออกมาแบบนี้ จะกลับไปดูไหม ?
"ไม่ดูหรอกค่ะ เพราะเคยเห็นหมดแล้ว ถ้าได้ยินก็คงจะแบบ ยี้! แบบนี้มากกว่า"

 น้องหลินจือ ลูกสาว เอมมี่ อมลวรรณ

ถามถึงคอมเมนต์เกรียนคีย์บอร์ดที่มาบอกว่า เมื่อยมือ ในรูป น้องหลินจือ ใส่ชุดว่ายน้ำ ?
"สำหรับตัวเอมมี่นะเคยพูดหลายครั้งแล้ว ใครจะเกลียดตัวเอมมี่ก็เกลียด ใครจะด่าเอมมี่ก็ด่า ใครจะตีก็ตี แต่อย่ามาแตะต้องลูกหนู แตะกูได้แต่อย่าแตะลูกกู"

พอเราพิมพ์ไป เขาก็ยังมีตอบโต้กลับไม่จบ ?
"คือเขาพูดว่าเหมือนมันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นสำหรับเขาค่ะ แต่เอมมี่มองว่าน้องยังเล็กอยู่เลยนะ เพิ่งจะ 11 ขวบ และคำว่าเมื่อมือไม่ควรใช้กับน้องไหม"

พอเขาพิมพ์มาแบบนั้น เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ตอนแรกที่เขาพูดว่าเมื่อยมือ เอมมี่คิดว่าเขาพิมพ์ผิดหรือเปล่า และเอมมี่ก็เลยเข้าไปถามเขาดีๆ ว่ากำลังจะสื่ออะไรคะ เขาก็พูดว่าถ้าเป็นเขาแล้วถ่ายแบบนี้ ก็ต้องเมื่อยมือกันหมดแหละ เอมมี่ก็พิมพ์ไปคุยกับเขาดีๆ แค่ตบท้ายว่าไม่น่าจะพิมพ์ชาติชั่วแบบนี้ค่ะ หลังจากนั้นเอมมี่ก็ไม่ได้ไดเรกต์ไปหาเขาเลยค่ะ จะมีกลุ่มแฟนคลับที่เข้าไปคุย ไปตอบโต้กับเขา แต่เหมือนเขายังไม่ลดลาวาศอก เขายังไปได้เรื่อยๆ ของเขา คนที่มาคอมเมนต์เอมมี่ว่าน่าจะเป็นตัวจริงนะ แต่มีผู้หญิงอีกคนที่ใช้เป็นรูปผู้หญิง เอมมี่ว่าน่าจะเป็นตัวปลอม"

"เอมมี่คิดว่าเขาน่าจะเป็นคนขาดความอบอุ่นมากกว่าค่ะ พ่อแม่เลิกกัน อะไรแบบนี้ คือเราจัดการเขาไม่ได้ไง ถ้าเอมมี่เจอตัวและต่อให้เขาจะมีแรงมากกว่าเอมมี่ เอมมี่ก็จะยอมตายตรงนั้น บอกแล้วว่าอย่ามาทำอะไรลูกเอมมี่ ด้วยความเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เอมมี่ก็ไม่เคยด่าลูก ไม่เคยตีลูก เพราะฉะนั้นอย่ามาอะไรกับลูกเอมมี่"

ลูกสาวรู้ไหมว่ามีคอมเมนต์แนวนี้ ?
"ลูกบอกสู้ตาย (หัวเราะ) คือลูกเอมมี่เขาเข้าใจเอมมี่ทุกอย่าง ในเมื่อเอมมี่ทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำของตัวเอง และเราไม่มีเงินที่จะจ้างคนอื่น ก็เอาลูกตัวเองมาเป็นแบบไม่ดีกว่าเหรอ เอมมี่คิดว่าชุดที่เลือกให้เป็นชุดที่น่ารักที่สุดแล้ว"

ทำไมเราไม่เลือกที่จะบล็อกไปเลย ?
"เราก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะไปได้ถึงไหน จะเป็นแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน เขาก็บอกว่าถ้าเขามีลูกจะไม่ให้ใส่แบบนี้ แต่เอมมี่ต้องขอโทษด้วยคือโรงแรมที่เราไปพักมันเป็นเซ็นทราฯ และเขาไม่ให้ใส่ชุดแบบขาสั้นใส่ลงสระอยู่แล้ว ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ"

"คือเอมมี่อยากจะบอกนะคะ ใครที่เป็นเกรียนจริงๆ จะเมนต์อะไรก็ได้แต่ต้องดูด้วย น้องยังเด็กมากจริงๆ การที่เมนต์แบบนี้หมายความว่าคุณโรคจิตแล้ว ไม่น่าจะเป็นคนธรรมดาใช้ชีวิตอยู่แบบปกติ"

ถ้าเขายังไม่หยุด คิดที่จะแจ้งความไหม ?
"แจ้งค่ะ ฝากบอกหน่อยนะคะว่าใครที่ใช้ไอจีปลอม รูปปลอม อย่าคิดว่าศิลปินจะตามไม่ได้นะว่าคุณเป็นใคร เราเช็กได้ แต่เราไม่อยากเสียเวลาแค่นั้นเอง แต่ถ้าคนนั้นที่ยังไม่หยุดกับลูกเอมมี่ เอมมี่จะไปหาถึงหน้าบ้านเลย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอมมี่" เมินคลิปหลุด "ฮาเวิร์ด หวัง" เชิดใส่สวยๆ ขอโทษนะ ไม่อยากเป็นเมียน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook