เจ้าของโรงเกลือและโรงเรียนเอกชนดัง พาภรรยาซิ่งฮาร์ลีย์-เดวิดสันพลิกคว่ำ เสียชีวิตทั้งคู่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1606/8033782/harley.jpgเจ้าของโรงเกลือและโรงเรียนเอกชนดัง พาภรรยาซิ่งฮาร์ลีย์-เดวิดสันพลิกคว่ำ เสียชีวิตทั้งคู่

    เจ้าของโรงเกลือและโรงเรียนเอกชนดัง พาภรรยาซิ่งฮาร์ลีย์-เดวิดสันพลิกคว่ำ เสียชีวิตทั้งคู่

    2020-02-16T14:15:23+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ้าของโรงเกลือและโรงเรียนเอกชนดัง ซิ่งรถ จยย.หรู ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ตกถนนชนต้นไม้ข้างทาง เสียชีวิตพร้อมภรรยา

    (15 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สามล้อ เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนน สาย มวกเหล็ก-บ้านหนองย่างเสือ หมู่ที่ 9 ต.หนองย่างเสือ อ. มวกเหล็ก จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นทางมืดและเป็นทางลงเนินเขา เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สีน้ำเงิน เป็นรถ 3 ล้อ ชนต้นกระถินข้างทาง จนตัวรถพลิกคว่ำล้อหน้าหลุด ใกล้กันพบศพ นางบี (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี และ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี นอนจมกองเลือดสภาพหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลมวกเหล็ก ต่อมาได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

    จากการสันนิษฐานในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้เสียชีวิต ไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับเป็นทางมืดสนิท และขณะวิ่งลงเนินเขา เกิดเสียการทรงตัวทำให้รถพุ่งตกข้างทาง ร่างทั้งสองกระเด็นไปกระแทกกับต้นกระถินจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

    ทั้งนี้ ทราบว่าผู้ตายทั้งสองคนนั้นเป็นเจ้าของโรงเรียนเอกชนดัง แห่งหนึ่ง ใน อ.พระพุทธบาท จ. สระบุรี และยังเป็นเจ้าของกิจการโรงเกลือ พระพุทธบาท อีกด้วย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์