ลูกชายประสาทหลอนจากติดยา คลุ้มคลั่งใช้มีดยาว 9 นิ้ว แทงพ่อดับ แม่-พี่สาวเจ็บสาหัส

ลูกชายประสาทหลอนจากติดยา คลุ้มคลั่งใช้มีดยาว 9 นิ้ว แทงพ่อดับ แม่-พี่สาวเจ็บสาหัส

ลูกชายประสาทหลอนจากติดยา คลุ้มคลั่งใช้มีดยาว 9 นิ้ว แทงพ่อดับ แม่-พี่สาวเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ พ.ต.ท.สนอง กุญชร รอง ผกก. (สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรประจำ สภ.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงพ่อของตัวเอง และใช้มีดแทงแม่และพี่สาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณลานหน้าคอกวัวที่สร้างติดกับบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 7 ต.บัววัฒนา อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

พบชายคลุ้มคลั่งที่ก่อเหตุ วัย 36 ปี เข้าไปนอนอยู่ในเปลญวนใต้ถุนบ้านที่สร้างติดกับคอกวัว พร้อมอาวุธปืนพกสั้นยี่ห้อ รีวอลเวอร์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และมีดทำครัวขนาดความยาว 9 นิ้ว จำนวน 1 ด้าม วางไว้อยู่ข้างๆ กาย โดยชายคนดังกล่าวมีบาดแผลจากการถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณแขนซ้ายท่อนล่างจนกระสุนทะลุ และรอยเฉี่ยวจากของมีคมที่ราวนมด้านซ้าย เลือดโชกทั้งตัว

และเมื่อเจ้าตัวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยินยอมเข้ามอบตัวแต่โดยดี โดยบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูก พ่อ แม่ และพี่สาว รุมทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวชายผู้นี้ส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน คือ พ่อของผู้ก่อเหตุ อายุ 62 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ อายุ 57 ปี และพี่สาวผู้ก่อเหตุ อายุ 38 ปี ซึ่งทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ไปก่อนหน้านี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าพ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งถูกมีดทำครัวขนาดความยาว 9 นิ้ว แทงที่ลิ้นปี่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลหนองไผ่ ส่วนแม่ผู้ก่อเหตุ ที่ถูกมีดทำครัวขนาดความยาว 9 นิ้ว ด้ามเดียวกัน แทงเข้าที่แขนท่อนล่างเหนือข้อมืออาการสาหัส ถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เหลือเพียงพี่สาวผู้ก่อเหตุ ที่ถูกมีดทำครัวขนาดความยาว 9 นิ้ว ด้ามเดียวกัน แทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย อาการสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหนองไผ่

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท เนื่องจากถูกส่งตัวไปบำบัดอาการติดยาเสพติดหลายครั้ง แต่เมื่อกลับมาอยู่บ้านก็มีอาการทางประสาท โวยวายหาเรื่องจนชาวบ้านเอือมระอา และเคยตักเตือนผู้เป็นพ่อและครอบครัวให้ระวังตัว เกรงจะถูกทำร้าย แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงกับก่อเหตุจะฆ่าพ่อ แม่ และพี่สาวตัวเองแบบที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลูกชายประสาทหลอนจากติดยา คลุ้มคลั่งใช้มีดยาว 9 นิ้ว แทงพ่อดับ แม่-พี่สาวเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook